Phim Ảnh

'Nhện nhọ' Tom Holland cùng 'Star Lord' Chris Pratt khiến fan 'nổ tung' khi tuyên bố: Chúng tôi yêu nhau!

Migi
Chia sẻ

Báo chí và người hâm mộ đang "phát cuồng" với cặp anh em "tình bể bình" mới toanh này.

Bộ phim điện ảnh Onward (Tựa Việt: Truy tìm phép thuật) đang công chiếu và quảng bá trên nhiều quốc gia ở khắp thế giới. Tại mọi buổi họp báo dành cho bộ phim, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến “Nhện nhí” Tom Holland và anh trai “Star Lord” Chris Pratt - cặp đôi lồng tiếng chính cho tác phẩm dường như không thể rời nhau.

'Nhện nhọ' Tom Holland cùng 'Star Lord' Chris Pratt khiến fan 'nổ tung' khi tuyên bố: Chúng tôi yêu nhau!

Trong cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, cả hai thậm chí còn “tình tứ” nắm tay nhau và tuyên bố: “Chúng tôi đang yêu nhau”. Dĩ nhiên đó chỉ là trò đùa hóm hỉnh của hai nam diễn viên đang được yêu thích hàng đầu Hollywood. Nhưng hành động đó cũng phần nào thể hiện được tình cảm thân thiết của Tom và Chris sau hai lần hợp tác liên tiếp.

Mối quan hệ này bắt đầu “nảy nở” từ Avengers: Endgame. Trong phim, Spiderman có sự ngưỡng mộ và gắn kết chặt chẽ với Iron Man nhưng phía sau hậu trường, chính Star Lord mới là người bạn “tâm đầu ý hợp” nhất với “Nhện”. Ngay cả sau khi Endgame kết thúc, Chris Pratt vẫn luôn là người được Tom Holland tin tưởng dốc bầu tâm sự. Khi những rắc rối với tương lai của nhân vật Spiderman nổ ra, Chris Pratt đã động viên, an ủi Tom rằng mọi thứ rồi sẽ ổn, khiến chàng diễn viên trẻ an tâm hơn rất nhiều. Và khi cơ hội hợp tác lần nữa đến với cả hai, sự kết hợp ăn ý đến với họ như lẽ tự nhiên.

Tom Holland và Chris Pratt bắt đầu thân thiết hơn nhiều từ Avengers: Endgame.

Tom Holland tiết lộ: “Chris giống như người anh trai lớn của tôi. Sau khi chúng tôi quay xong Endgame chúng tôi đã không biết rằng liệu còn có cơ hội làm việc chung nữa hãy không. Nhưng rồi thật bất ngờ, chúng tôi lại gặp lại tại đây, trong Truy Tìm Phép Thuật “. Còn Chris Pratt thì vui vẻ khen ngợi khâu tuyển chọn diễn viên của bộ phim là quá sức thông minh, bởi “họ cho chúng tôi đóng vai anh em, và chúng tôi thực sự là anh em ngoài đời thật”.

Trong đoạn video hậu trường cảnh Tom và Chris lồng tiếng cho nhân vật của Onward, người xem lập tức bị cuốn hút vào không khí vui nhộn và thân thiết họ tạo ra trong phòng thu. Ở cảnh nhân vật của Tom đang cố gắng thực hiện câu thần chú dưới sự “trợ giúp tinh thần” nhiệt thành quá cỡ của anh trai, cặp đôi đã khiến khán giả phải bật cười vì phần đối đáp vô cùng ăn ý của cả hai.

Bên cạnh đó, tính cách hoàn toàn đối lập, một bên nhút nhát một bên nhiệt tình của cặp nhân vật lập tức hiện lên rõ ràng chỉ qua một vài câu thoại. Quá trình tung hứng giữa Tom và Chris ở phía sau màn ảnh dường như cũng hài hước và thú vị không kém gì câu chuyện của Ian và Barley trên phim.

“Chúng tôi hiểu nhau rất rõ. Chúng tôi trêu chọc nhau rất nhiều giữa các cảnh quay và quá trình quay thực sự rất vui. Không khí vui vẻ trong thời gian quảng bá phim, khi quay Avengers cũng như Truy Tìm Phép Thuật thể hiện rất rõ ràng trên phim”, Chris Pratt chia sẻ với tờ Hollywood Reporter.

Clip hậu trường lồng tiếng bộ phim.

Truy tìm phép thuật là tác phẩm hoạt hình xoay quanh hai anh em yêu tinh Ian và Barley trên con đường làm sống dậy phép thuật với mong ước được gặp lại người cha đã qua đời. Tình cảm anh em chính là giá trị cốt lõi của bộ phim đưa dẫn khán giả đi từ đầu chí cuối hành trình cảm xúc của Truy tìm phép thuật. Chính vì vậy, những “phản ứng hóa học” giữa hai diễn viên chính đóng vai trò tối quan trọng. Nhờ có sự thân thiết sẵn có, Tom Holland và Chris Pratt đã thể hiện xuất sắc phần cảm xúc này, khiến khán giả hoàn toàn bị thuyết phục bởi câu chuyện trên màn ảnh.

“Tom có một sức hấp dẫn và sự chân thành không thể phủ nhận - và điều đó khiến cho người xem dễ dàng dành tình cảm cho các nhân vật mà cậu ấy đảm nhận” - Đạo diễn Scanlon bình luận về chàng Nhện “nhọ”. Trong khi đó, Chris Pratt là lựa chọn của các nhà làm phim để lồng tiếng cho nhân vật Barley. “Chris đã đem cả sự hài hước lẫn sự ngọt ngào của mình để thổi hồn sống động cho nhân vật mà anh đảm nhận” - Nhà sản xuất Kori Rae đánh giá.

Onward - Truy tìm phép thuật chính thức khởi chiếu từ 6/3/2020 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất