Phim Ảnh

Tiếng sét trong mưa tập 22: Lũ bị đánh bầm dập, Nhật Kim Anh mỉm cười mãn nguyện vì được người người yêu mến

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt và đạo diễn Nguyễn Phương Điền chia sẻ niềm hạnh phúc khi biết đông đảo khán giả yêu thích và theo dõi Tiếng sét trong mưa.

Tiếng sét trong mưa là dự phim truyền hình phóng tác từ vở cải lương nổi tiếng Lôi Vũ, chuyển soạn bởi 2 soạn giả Thế Anh - Thế Châu. Dù xuất phát điểm là kịch phẩm của tác giả Tào Ngu (Trung Quốc) nhưng khi được chuyển soạn thành cải lương, nó trở thành một trong những tác phẩm kinh điển trên sân khấu Việt Nam. Sau mấy chục năm ra đời, tác phẩm vẫn luôn được nhiều thế hệ khán giả nhắc nhớ, một lần nữa đưa lên màn ảnh nhỏ dưới bàn tay đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Tiếng sét trong mưa tập 22: Lũ bị đánh bầm dập, Nhật Kim Anh mỉm cười mãn nguyện vì được người người yêu mến.

Tập 22 của Tiếng sét trong mưa vừa lên sóng với loạt tình tiết khiến khán giả giật thót vì sợ hãi. Vốn không tin lời của bất cứ ai trong nhà, Khải Duy vội tìm gặp dì Bảy. Dì Bảy xót xa cho tình cảnh cậu Ba nhưng ánh mắt sắc lạnh đầy đe dọa của bà Hội khiến dì đau khổ gật đầu xác nhận chuyện Bình tư tình cùng Lũ là sự thật.

Như tiếng sét bên tai, Khải Duy đau đớn trước việc người mình yêu thương đã không giữ trọn chữ thủy chung. Anh điên cuồng gào thét, phá hết các bụi hoa lài như một cách hủy hoại niềm hạnh phúc mà bấy lâu mình nâng niu, chắt chiu. Khi những yêu thương và hạnh phúc về một mái gia đình sụp đổ, Khải Duy tức giận, quyết trừng trị hai kẻ đã làm tổn thương mình và cho dán hình của Bình và Lũ với mục đích truy bắt cho được cả hai về trị tội.

Trong lúc này, Lũ đã đưa Bình neo đậu trên một bến sông và ngày ngày bắt cá làm kế sinh nhai. Trông thấy Lũ vì mình mà chịu cực khổ, Bình xúc động và khoác lên người anh chiếc khăn choàng mà cậu Ba từng tặng cô nhân ngày sinh nhật. Bình đâu ngờ hành động vô tình này đã khiến Lũ gánh chịu họa tai.

Khi Lũ ra chợ đổi cá mua gạo và vải, anh đã bị bắt và giao đến cho Khải Duy. Nhìn thấy chiếc khăn mà mình tặng cho Bình đang được khoác trên người Lũ, Khải Duy tức giận, đôi mắt đầy yêu thương ngày nào dành cho Bình nay cũng vì cô mà long lên sòng sọc như một con thú dữ.

Bất chấp chuyện Lũ nói không đi chung với Bình, Khải Duy vẫn quất tới tấp lên người Lũ bằng chiếc roi da lạnh lẽo. Không e sợ đòn roi, Lũ thẳng thắn cho rằng “cậu Ba đã sắp cưới vợ còn lo cho em Bình làm gì nữa?”. Lũ không ngờ hai tiếng “em Bình” đầy trìu mến ấy đã khiến Khải Duy nổi cơn thịnh nộ và đánh Lũ đến ngất xỉu sau khi ép anh phải gọi Bình bằng “Mợ Ba”. Liệu Bình còn có cơ hội gặp lại Khải Duy để minh oan cho mình và Lũ hay cả đời phải chịu cảnh biệt ly?

Nói về chuyện gây sốt ở Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh bộc bạch cô vô cùng hạnh phúc. Vào thời điểm bản thân bị vây quanh bởi quá nhiều tin tức xấu, nay Nhật Kim Anh có cú bật lớn giúp cô hâm nóng tên tuổi với khán giả. Nhưng chuyện Hiểm phản ứng ra sao sẽ là tình tiết xuất hiện trong tập 23, phát sóng vào tối 27/9.

Còn riêng trong tập 22, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã tung ra một số hình ảnh hậu trường cảnh Lũ bị Khải Duy đánh đến gần chết. Trong loạt ảnh hậu trường này, có một chi tiết mà khi xem khiến khán giả phải bật cười, ấy là đạo diễn Nguyễn Phương Điền cũng gào khóc cùng với cô Hiểm.

Sau tập phim, diễn xuất của Cao Minh Đạt nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Khán giả không ít lần thót tim theo từng tiếng gầm, tiếng thở, tiếng nói chuyện của Cao Minh Đạt. Anh như trở thành con thú hoang vì nỗi thương Nhật Kim Anh, xen lẫn trong đó là sự ghen tuông mù quáng.

Tiếng sét trong mưa tiếp tục phát sóng lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất