Phim Ảnh

Nhật Kim Anh đích thân quay những cảnh bị Xuân Phúc đánh đập, trấn nước, hãm hiếp tập thể trong phim mới

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer chính thức của phim "Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ" khiến khán giả không khỏi rùng mình khi chứng kiến nữ diễn viên Nhật Kim Anh bị tra tấn dữ dội.

Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ là bộ phim tâm lí tội phạm - hành động điện ảnh đầu tiên của Việt Nam chọn đề tài về những người mắc chứng tâm thần phân liệt để làm nội dung chính miêu tả. Những tội ác được gây ra bởi kẻ tâm thần phân liệt này chính là đầu dây câu chuyện của toàn bộ Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ. 

Mới đây, bộ phim vừa tung ra trailer chính thức, hé lộ toàn bộ những phân cảnh tra tấn của Hải đen (Xuân Phúc thủ vai) đối với nữ chính Nhật Kim Anh. Được biết, Nhật Kim Anh đảm nhận vai diễn tâm thần phân liệt, lúc là một “đạo tặc” đột nhập vào tư gia một ai đó và đang chú tâm mở két sắt với gương mặt sắc lạnh đầy nham hiểm. Thế nhưng, ở một mặt khác, cô lại là cô gái tội nghiệp bị săn đuổi trong tuyệt vọng, bị tra tấn dã man, treo ngược lên cao, bị trấn nước và thậm chí bị hãm hiếp tập thể.

Cô bị Treo lên cao.

Trấn nước.

Đánh đập.

Thậm chí là cho người cưỡng hiếp cô.

Trailer phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ.

Chia sẻ về vai diễn được chính cô nhận xét là “tâm đắc nhất sự nghiệp”, Nhật Kim Anh cho biết: “Trong phim Cạm bẫy, đây là một vai có thể nói là cực kỳ khó. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã thể hiện hết mình với vai diễn và nhận được nhiều lời khen từ phía đạo điễn. Có thể nói vai diễn này đã lấy đi rất nhiều mồ hôi, nước mắt và máu”. Được biết, tất cả những phân cảnh hành động và cảnh tra tấn trong phim đều do cô tự đóng, điều này khiến cơ thể nữ diễn viên bị suy nhược, bầm tím. “Có cảnh tôi bị đập đầu xuống thềm và phải đi chụp X-quang và nhiều những chấn thương khác”.

Nhật Kim Anh tự mình quay những phân cảnh bị tra tấn.

Nhật Kim Anh đóng vai tâm thần phân liệt.

Đoạn trailer cũng tiết lộ phân cảnh đua xe kịch tính trên cung đường nguy hiểm, một bên là biển, một bên là vách núi cao. Bên cạnh đó, nhân vật Hải đen của Xuân Phúc đã thể hiện sự tàn độc của mình khi hành hạ nữ chính. Anh cho biết: “Tôi quá nhập tâm vào vai diễn, luôn nghĩ mình là 1 Hải đen thực sự. Đó là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của tôi. Mặc dù đã được đạo diễn nhắc nhở trước, nhưng do quá nhập vai nên tôi đã khiến Nhật Kim Anh phải nhập viện khi quay một phân đoạn”.

Xuân Phúc thể hiện vai diễn tàn ác của mình.

Ánh mắt đầy nguy hiểm của nam diễn viên.

Ngoài ra anh cũng thể hiện những pha hành động kịch tính.

Khi ấy nội dung cảnh quay yêu cầu Xuân Phúc nổi điên và tát nhân vật do Nhật Kim Anh thủ vai. Nữ chính thể hiện nhân vật của mình khiến nam diễn viên “thấy nó đáng ghét kinh khủng. Tôi đã giơ tay tát mạnh vào chị ấy và chiếc nhẫn đạo cụ trên tay tôi đã khiến Nhật Kim Anh gặp chấn thương ở tay. Mạch máu tím bầm và phồng lên rất nhanh”. 

Xuân Phúc liên tục hành hạ Nhật Kim Anh.

Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn có cảnh nóng ngoài bãi biển.

Được biết, bộ phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ được Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến xử lý toàn bộ khâu chuẩn bị quay, bao gồm kịch bản, lên các phương án quay và xử lý hậu kỳ ở Mỹ. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 1/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất