Phim Ảnh

Nhận xét trên Douban của 'Hương mật tựa khói sương': Còn hay hơn cả 'Phù Dao' lẫn 'Tam sinh tam thế'

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Hương mật tựa khói sương" mà mọi người luôn mong chờ cuối cùng cũng đã được phát sóng vào ngày 2 tháng 8. Sau khi bộ phim phát sóng 4 tập đầu đã thu về được thành tích rating lẫn bình luận đánh giá của khán giả rất tích cực.

Bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) do Dương TửĐặng Luân diễn chính nội dung chủ yếu nói về Cẩm Mịch (Dương Tử) - con gái Hoa thần vì uống “vẫn đan” mà đoạn tình tuyệt ái, khi gặp được tình yêu đích thực là Húc Phượng (Đặng Luân) - con trai Thiên đế, lại hoàn toàn không biết tình yêu là gì nên đã gây ra nhiều câu chuyện cười. Đồng thời, Dạ thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi) vì để báo thù thay mẹ, mưu đồ cướp vị Thiên đế, đã vô tình yêu Cẩm Mịch không lối thoát. Nhưng lại không ngừng lợi dụng nàng ta.

Vì hiểu lầm, Cẩm Mịch một đao giết chết Húc Phượng, nôn ra viên “vẫn đan”. Cuối cùng mới biết cảm giác của tình yêu. Để tìm lại tình yêu, Cẩm Mịch phải hóa giải hiểu lầm với Húc Phượng, giải cứu Ma tôn Phượng Hoàng vì yêu mà sinh hận, rơi vào ma đạo.

Trong trận đại chiến Thiên Ma hai giới, Cẩm Mịch lấy thân ngăn giữa Húc Phượng và Nhuận Ngọc, cuối cùng hồn bay phách tán, hóa thành giọt lệ trong mắt Húc Phượng. Húc Phượng khổ cực tìm kiếm không được, nhớ tới Cẩm Mịch mà rơi lệ. Cuối cùng, Cẩm Mịch dưới sự giúp đỡ của Hoa giới mà trọng sinh, cùng Húc Phượng quy ẩn dưới nhân gian, Nhuận Ngọc lặng lẽ chúc phúc, bản thân trở thành một Thiên đế cô độc mãi mãi.

Sau khi phát sóng vài tập đầu tiên, phản hồi của khán giả về bộ phim thật sự rất tốt. Hàng loạt đánh giá 4-5 sao chiếm trọn top comment đầu của Douban. Có khán giả còn nhận xét bộ phim còn hay hơn cả Phù Dao lẫn Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Nội dung, diễn xuất và kỹ xảo xét mọi mặt đều ổn vô cùng. Sau đây hãy cùng SAOstar điểm qua top đầu đánh giá trên Douban về bộ phim nhé!

+ [350 like] 5 sao: Không biết rằng những người đánh giá 1 sao rốt cuộc có phẩm vị cao thế nào nữa, trước mắt xem xong 1 tập cảm thấy rất hay đó. Tôi cũng đã xem qua tiểu thuyết rồi, cảm thấy kỹ năng diễn xuất của nam nữ chính đều rất xuất sắc, chỉ có điều cách thức xuất hiện của nam chính quả thật có chút… nhưng bộ phim này thật sự không tệ, cuối cùng là bày tỏ với Đặng Luân.

+ [346 like] 4 sao: Xem xong tập 1 cảm thấy thật sự rất hay, tuy rằng không dựa theo thứ tự trong nguyên tác nhưng sắp xếp nguyên nhân vì sao Húc Phượng rơi vào thủy kính cũng rất tốt rồi, còn có kỹ xảo cũng rất lợi hại. Hình tượng của Dương Tử và Đặng Luân thật sự rất phù hợp với nhân vật. Like cho sự đáng yêu hoạt bát của Tiểu Bồ Đào giai đoạn đầu.

+ [276 like] 4 sao: Mới ngày đầu tiên phát sóng thôi nhưng nhìn vào bối cảnh và kỹ xảo này liền muốn cho ngay 5 sao, hoàn toàn vượt qua được kỹ xảo 5 xu của các bộ phim truyền hình trong nước khác. Nội dung bộ phim cũng rất hài hước, nam chính Đặng Luân không chỉ giá trị nhan sắc cao mà kỹ năng diễn xuất cũng rất tài giỏi. Cho 4 sao nên đừng kiêu ngạo nhé, hy vọng rằng về sau đừng trở nên “nát” là được rồi.

+ [241 like] 4 sao: Tôi mới vừa xem xong, những thể loại cổ trang thần tượng này trước giờ tôi đều không xem, thế nhưng bối cảnh, trang phục lần này đã thu hút tôi rồi, cảm thấy xem rất hay! Cảm giác rằng hay hơn cả Phù DaoTam sinh tam thế Thập lí đào hoa.

+ [210 like] 5 sao : Đã từng xem qua trailer và video hiện trường chế tác đặc biệt, thấy rằng đây là một tác phẩm rất có tâm, nguyên đoàn đội chế tác và đội ngũ diễn viên đều vô cùng nghiêm túc. Rất bất ngờ với tập 1 và tập 2 của phim, nguyên âm của Dương Tử rất phù hợp với nhân vật. Vì đây là bộ phim cổ trang đầu tiên được phát sóng vào khung vàng trong năm 2018 nên dự cảm rằng sẽ bị nhiều người chán ghét, sẽ có thể có nhiều người cố ý đánh giá thấp bộ phim và mắng chửi nam nữ chính, hy vọng có thể duy trì được tình trạng tốt.

+ [210 like] 4 sao : Nội dung câu chuyện rất nhẹ nhàng, toàn quá trình xem đều cười hihi như con ngốc, cuối cùng cũng có thể xem được một bộ phim khiến người ta vui vẻ rồi, thế nhưng nghe nói sau này sẽ ngược tâm lắm… Mong đợi vào kỹ năng diễn xuất của Đặng Luân và Dương Tử.

+ [210 like] 1 sao : Kiểu loại phim này làm sao có thể được đánh giá cao chứ? Không dễ dàng gì chờ đợi một bộ phim cổ trang như này thế nhưng cuối cùng chỉ là ở trình độ này thôi ư? Dương Tử có thể nào đừng làm “đen” bản thân nữa được không, đừng nhận những kiểu phim này nữa.

+ [195 like] 5 sao: Sau này ai mà dám nói nguyên âm của Dương Tử không hay nữa tôi sẽ “xử” người đó!!! Rất thích Cẩm Mịch và Húc Phượng, hai diễn viên chính diễn rất hay, hơn nữa nhân vật Lưu Anh mà Trẩn Ngọc Kỳ đảm nhận cũng rất đẹp nữa.

+ [178 like] 5 sao: Hậu kỳ chế tác không tệ đó, mong chờ đến cảnh của tứ giới sau này. Mới bắt đầu cảnh xuất hiện của nam chính Đặng Luân rất mới lạ. Nguyên tác rất ngược tâm, phim truyền hình chắc cũng sẽ ngược tâm lắm đây.

+ [176 like] 5 sao: Bộ phim rất hay, nhan sắc tuyệt vời, kỹ xảo xuất sắc, ngôn ngữ không gượng gạo, sẽ tiếp tục theo dõi phim.

+ [172 like] 4 sao: Xem xong tập 1 liền đến đánh giá, dựa vào trên nền tảng cơ bản của nguyên tác mà sửa đổi không tệ, chế tác cũng rất có tâm, so bì với bộ phim Thiên kê đã xem trước đây thì tốt hơn nhiều, hy vọng rằng sẽ luôn giữ vững được như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất