Phim Ảnh

Nhận xét đầu tiên về 'Avengers 3': 'Quá choáng ngợp. Phim làm tôi cười nắc nẻ, hú hét hoặc khóc trong suốt 160 phút'

Sỹ Tài
Chia sẻ

Cốc, cốc, cốc, chúng tôi đến từ rạp chiếu "Avengers: Infinity War" giao hàng ngay cho các bạn ở nhà những bình luận phim đầu tiên đây. Chần chờ gì nữa, bóc tem thôi!

Cuối cùng thì Avengers: Infinity War cũng đã chính thức ra rạp sau bao chờ đợi của lớp lớp fan gần xa. Câu hỏi mà những fan chưa kịp ra rạp rất muốn hỏi những fan có dịp xem trước rằng bộ phim này có hay hay không? Không để khán giả khu vực ngoài rạp chiếu đợi lâu hơn, chúng tôi đã kịp tổng hợp một vài ý kiến đầu tiên từ Twitter, nơi mọi người vẫn đang râm ran bàn tán sôi nổi sau buổi công chiếu. Eric Eisenberg của CinemaBlend nêu quan điểm của mình về bộ phim này như sau:

“Trời ạ! 'Avengers: Infinity War' rất tuyệt vời. Tôi đã bị choáng ngợp khi ngồi trong rạp. Những hậu quả nặng nề, những giây phút kỳ diệu, tương tác nhân vật tuyệt vời, và một số bất ngờ rất LỚN. À, và Thanos thật sự rất đáng sợ và tuyệt vời! Trời ơi!”

Đó đúng là những lời tâng bốc rất hoa mỹ, hứa hẹn cho một bộ phim bom tấn thật sự thu hút người xem. Eric không chỉ nghĩ rằng Avengers: Infinity War đã đem lại một kỳ quan với quy mô hoành tráng, xứng đáng là siêu phẩm được mong chờ nhất Giai đoạn III (Phase Three) của nhà Marvel. Anh cũng nhấn mạnh rằng Josh Brolin đã làm rất tốt trong vai Thanos. Nếu là thật điều này, nó sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn về sức hút của các tuyến nhân vật trong MCU. Mấy ai tin được một kẻ phản diện như Thanos lại có thể sánh ngang hàng với những người hùng về độ thu hút cơ chứ.

Sự hăng hái của Eric trong câu Tweet của mình cũng được tìm thấy trong câu Tweet của Brandon Davis thuộc Comicbook.com. Thêm vào đó, Brandon cũng cho rằng Avengers: Infinity War đã làm rất tốt trong việc cân bằng giữa những câu nói đùa hài hước với những giây phút cao trào gây cấn tột độ:

“'Avengers: Infinity War' là một kỳ tích. Nó rất to lớn, lớn hơn những gì ta đã nghĩ và là một chuyến tàu lượn siêu tốc. Nó đen tối. Nó hài hước. Nó nặng nề. Nó thôi thúc. 'Infinity War' khác hoàn toàn với những sản phẩm đàn anh trước đó”.

Nhưng còn việc để lộ tình tiết phim thì sao? Việc này đã là một trong những vấn đề rất nan giải cần giải quyết của Marvel Studios khi họ đã cố gắng tránh tung ra những gì liên quan đến tình tiết phim trong các dự án quảng bá trước đó. Steven Weintraub của Collider nghĩ rằng khán giả sẽ tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn nhất nếu không vô tình đọc được ở đâu đó những bình luận tiết lộ trước nội dung phim. Cụ thể nội dung câu Tweet của anh như sau:

“Bộ phim làm tôi há hốc mồm. Bạn vẫn chưa thể sẵn sàng cho ‘Avengers: Infinity War’ đâu. Những gì bạn cần biết là TRÁNH NHỮNG TIẾT LỘ CỐT TRỤYÊN PHIM! Nghiêm túc đấy! Hãy đi vào rạp khi biết càng ít càng tốt. Anh em đạo diễn nhà Russo đã làm nên kỳ tích. Tuyệt vời”.

Ngoài ra còn có rất nhiều phản hồi khác xoay quanh buổi ra mắt hết sức hoành tráng của bộ phim:

Jenny Busch: “Wow. Chỉ một từ là… WOW! Tôi đã không nghĩ rằng nó sẽ như thế này! Thật là một bộ phim táo bạo! Tôi đã bị thổi bay như chính nóc rạp chiếu! Hãy coi bộ phim này ngay đi! Đừng để bị xao nhãng bởi những lời tiết lộ xoay quanh nội dung phim! Tôi không tin vào những gì mình vừa xem được trên màn ảnh!”

Jill Pantozzi: “Tôi đang mua tấm vé để coi lại lần hai đây. Bộ phim đã đáp ứng kỳ vọng của người xem, nó thật hoành tráng, và tin chắc rằng không ai sẽ có thể ngồi yên xuyên suốt bộ phim này. Hãy đợi và chào đón những điều không tưởng”.

Angie J. Han: “Mặc cho những giây phút thật sự lôi cuốn, thì tôi cảm thấy đây là một bước lùi sau sự thành công của loạt phim 'Guardians of the Galaxy Vol 2'/ 'Spiderman: Homecoming'/ 'Thor 3: Ragnarok'/ 'Black Panther', nhưng còn gì khác để tôi mong đợi nào?”

Nigel M.Smith: “'Avengers: Infinity War' là bộ phim Marvel yêu thích thứ hai của tôi sau 'Black Panther'. Sự giao đãi giữa những anh hùng rất hài hước và bất ngờ ở mọi lúc. Những cảnh hành động tuyệt đỉnh. Và các tình huống trong phim lần này là thực sự là ngàn-cân-treo-sợi-tóc. Kevin Feige không đùa trong lần đổ bộ này đâu!”

Mike Ryan: “'Avengers: Infinity War' có 10 khoảnh khắc tuyệt vời làm lạnh sống lưng tôi. Nhưng chắc chắn là bộ phim này đã làm tôi cảm thấy một chút không hài lòng và bực tức, có thể là do thiết kế của nó… ít ra thì đây đang là những gì tôi cảm thấy ba tiếng sau bộ phim”.

Joshua Yehl: “'Avengers: Infinity War' đã làm tôi cười nắc nẻ, la hét hoặc khóc trong suốt thời lượng của phim. Tình tiết phim không bị trôi đi trong vô nghĩa. Tôi đã bị choáng ngợp trên ghế khi hết phim, không nói nên lời và nước mắt thì đang chảy.”

Tasha Robinson: “'Avengers: Infinity War' bằng Captain America: Civil War nhân lên 20 lần, ngoại trừ việc anh hùng đánh anh hùng. Tôi nghĩ rằng nếu ai yêu thích cảnh đánh nhau ở sân bay trong 'Civil War' như tôi thì sẽ rất hào hứng khi xem bộ phim này, và ai cảm thấy cảnh đó nhàm chán thì sẽ cảm thấy nhàm chán gấp 20 lần ở đây”.

Aaron Sagers: “Vì ta đang nói về 'Avengers: Infinity War' nên tôi sẽ nói rằng Thanos/Josh Brolin đã làm rất tốt vai diễn. Công nghệ làm nhân vật Thanos rất tuyệt.”

Cảm nhận của các bạn thì sao, hãy cho chúng tôi biết ngay khi bạn đặt chân ra khỏi phòng chiếu nhé. Đừng quên giữ chặt thân mình trên ghế khi đang xem phim vì cơn lốc của Infinity War sẽ nhanh thôi cuốn phăng bạn khỏi rạp cùng nóc phòng chiếu đấy. Này ngày đổ bộ của bộ phim là 25/04 tại tất cả các rạp đấy Marvel-con ơi!

Trailer bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Sỹ Tài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất