Phim Ảnh

Nhân viên của tổ biên kịch vô tình tiết lộ tập cuối của 'Bạch phát'?

Như Hồ
Chia sẻ

Nhân viên đoàn đội sáng tác vô tình tiết lộ tập cuối của Bạch phát. Phim có sự cải biên lớn, người chết không chỉ có mình Dung Tề.

Bộ phim truyền hình Bạch phát từ khi phát sóng đến thời điểm hiện nay cũng đang dần đi đến hồi kết, và mới đây, bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình nổi tiếng cũng được tung ra, Bạch phát xếp sau phim Phái thiếu niên để đứng ở vị trí thứ hai. Bạch phát bản truyền hình lần này được nhận xét có sự chỉnh sửa khá lớn nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến độ chú ý của mọi người.

Không ít cư dân mạng cảm thấy tình tiết trong Bạch phát quá “cẩu huyết”. Tất cả những sự vật trong phim dường như đi trên con đường tình cảm của Tông Chính Vô Ưu và Dung Nhạc, trong phim không có bất cứ cái gì là quân quốc đại sự, Dung Tề rõ ràng là có cơ hội nói rõ tất cả hiểu lầm nhưng lại không chịu nói, hầu như chỉ muốn đem nữ chính đẩy đến bên cạnh nam chính…

Tất nhiên, biên kịch trong quá trình cải biên đã tiến hành quá trình điều chỉnh kịch bản so với nguyên tác. Nếu như hoàn toàn dựa theo toàn bộ trong nguyên tác chỉ sợ rằng độ chỉ trích của phim sẽ càng cao hơn. Dựa theo nguyên tác, Ngân Hương vẫn sẽ như cũ, si mê Phó Trù, về sau Thái hậu phát hiện Dung Tề đã chết, cuối cùng thảm bại vô cùng, Phó Trù biết được chân tướng đã xuất gia.

Trong đoạn hậu trường của Bạch phát, nhân viên đoàn đội sáng tác vô tình tiết lộ tập cuối của bộ phim. Có một cảnh là quay cho tập cuối, Thái hậu Phù Diên cùng với Tông Chính Vô Ưu, Phó Trù có phân cảnh giằng co nhau, lúc đó Lý Trị Đình thảo luận tình tiết cùng với Kinh Siêu, Kinh Siêu nói đùa rằng Tông Chính Vô Ưu do Lý Trị Đình đảm nhận: “Ngươi không quan tâm phụ thân, không quan tâm huynh đệ, không quan tâm ân nhân của ngươi nhưng lại quan tâm đến thê tử. Dù thê tử ngươi không quan tâm ngươi nhưng ngươi vẫn quan tâm nàng ấy. Thê tử ngươi đều đi rồi nhưng ngươi thì vẫn cứ quan tâm như cũ“.

Lý Trị Đình đáp trả: “Các ngươi đều chết rồi, tôi còn có thể làm được gì chứ? Ta trở về đem các ngươi đi được không? Vậy nàng ấy (thể tử Dung Nhạc) sẽ không vui“. Xem ra trong đại kết cục, Phó Trù sẽ chết, phụ thân của họ Tông Chính Duẫn Hách cũng sẽ chết.

Nhưng Kinh Siêu nói ân nhân của Tông Chính Vô Ưu là ai cơ chứ? Lẽ nào chỉ Dung Tề - người chấp nhận hy sinh bản thân để cứu Dung Nhạc sao? Thứ tư tuần sau Bạch phát sẽ chính thức kết thúc, chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất