Phim Ảnh

Nhân vật phản diện của ‘Thor: Love & Thunder’ rất có thể là Enchantress!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Enchantress là một nữ phù thủy tuyệt đẹp, còn được gọi là Amora - người nổi tiếng với việc cố gắng quyến rũ các mục tiêu của mình.

Vừa qua, Marvel Studios đã xác nhận Thor: Love and Thunder sẽ ra rạp vào năm 2021. Bộ phim sẽ nằm trong giai đoạn 4 của MCU cùng với các tác phẩm khác như Shang-Chi.

Theo một số dự đoán của người hâm mộ, Enchantress rất có thể là nhân vật phản diện trong Thor 4. Sau thành công vang dội của Thor: Ragnarok, Marvel không dừng lại nghỉ ngơi mà tiếp tục mời Taika Waititi trở lại để viết và đạo diễn bộ phim và nhờ vào tựa đề, khán giả rất có thể sẽ được chiêm ngưỡng cuộc phiêu lưu lớn khác trong phần thứ tư.

Đạo diễn Taika Waititi.

Như đã nói ở trên, tựa đề cho phần thứ 4 là Thor: Love and Thunder và đây cũng là đầu tiên Marvel đưa một nhân vật thuộc giới tính thứ ba lên màn ảnh rộng là Valkyrie (Tessa Thompson). Ngoài ra tình cũ của Thor - Jane Foster cũng sẽ quay trở lại và cô ấy sẽ trở lại với vai diễn mới là Mighty Thor.

Việc đề cập đến tình yêu trong tiêu đề của bộ phim là bằng chứng cho thấy nó sẽ là một phần quan trọng của Thor: Love and Thunder. Nếu chủ đề tình yêu là thứ được Waititi đưa vào bộ phim MCU thứ hai của mình thì có khả năng lớn là nhân vật phản diện của tác phẩm cũng sẽ được gắn với chủ đề này. Tình cờ có một nhân vật phản diện liên quan đến Thor và đáng chú ý là vẫn chưa được sử dụng trong MCU: Enchantress.

Được tạo ra bởi Stan Lee Jack Kirby, Enchantress xuất hiện lần đầu trong Marvel vào năm 1964. Cô là một nữ phù thủy tuyệt đẹp, còn được gọi là Amora - người nổi tiếng với việc cố gắng quyến rũ các mục tiêu của mình. Sự kết hợp giữa ngoại hình và khả năng ma thuật của cô khiến Enchantress gần như không thể cưỡng lại được với đàn ông, cho dù họ là phàm nhân hay bất tử.

Amora từng là kẻ thù truyền kiếp của Thor trong truyện tranh nhưng cũng có tình cảm thật với anh ta ở những thời điểm khác trong lịch sử Marvel. Cô ấy thường được nhìn thấy đi cùng với Skurge the Executer - người phục vụ cô ấy khi cần thiết. Với khả năng tự nhiên và phép thuật của mình, Enchantress có thể gây ra nhiều vấn đề cho Thor.

Thay vì một nhân vật phản diện mà Thor có thể đơn giản chế ngự, Enchantress sẽ có thể sử dụng phép thuật để anh ta trung thành với cô. Điều này có thể khiến Thor phần nào trở thành một nhân vật phản diện có trong phim và thậm chí có thể khiến anh ta không xứng đáng làm vị thần sấm nữa và dẫn đến việc Jane trở thành Thor mới. Nhưng, anh có thể không phải là người duy nhất không thể cưỡng lại cô. Với việc Valkyrie được xác nhận là LGBTQ, MCU có thể mở rộng sức mạnh của Amora và thấy Valkyrie cũng phải lòng cô.

Hãy cùng xem Marvel sẽ làm gì với nội dung phần 4 của Thor nhé. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất