Phim Ảnh

Nhân vật phản diện chính trong ‘Thor 4’ có thể sẽ tuyệt vời như Loki?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu ai sẽ là nhân vật phản diện trong phim "Thor 4" của Marvel? Hắn tuyệt vời hơn Loki hay không?

Thương hiệu Thor đã mang đến cho chúng ta hai nhân vật phản diện hay nhất của MCU dưới hình dạng anh chị em độc ác của anh ta - LokiHela. Và khi Thor 4 ra mắt, khán giả sẽ hy vọng nhà sản xuất đưa một kẻ thù mới xứng tầm với Thần sấm và tuyệt vời như hai người trước.

May mắn thay, vẫn còn một số nhân vật để lựa chọn trong truyện tranh và có vẻ như Marvel đã để mắt đến một người, đặc biệt. Theo một số thông tin, Amora the Enchantress có thể sẽ ra mắt MCU trong Thor 4. Nếu điều này xảy ra, cô ấy sẽ đóng vai trò là nhân vật phản diện trung tâm của bộ phim.

Tuy nhiên, không có gì khó hiểu về việc nhân vật này sẽ tham gia MCUMarvel vẫn đang ở giai đoạn ý tưởng hiện tại và một kịch bản vẫn chưa được viết. Tuy nhiên, nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng các tin đồn đều đang chỉ ra Amora là lựa chọn hàng đầu cho nhân vật phản diện chính.

Những ai đọc truyện tranh sẽ biết rằng Enchantress là một trong những kẻ thù lớn nhất của Asgardian mặc dù họ cũng từng là người yêu. Tóm lại, Thor 4 được dự đoán sẽ ra rạp vào năm 2023 - một thời gian khá dài.

Chính vì điều này, giả thuyết Chris Hemsworth sẽ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 rất có thể là sự thật. Tessa ThompsonTaika Waititi dự kiến ​​sẽ quay trở lại phần phim tiếp theo và theo cốt truyện của nó, khán giả giờ đã biết rằng nó sẽ dựa trên truyện tranh.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết bây giờ, hãy cùng chờ đợi những thông tin mới từ Marvel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất