Phim Ảnh

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì… hai mặt?

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim "Tầng lớp Itaewon" sẽ phát sóng tập 9 vào tối nay, bộ phim được giới yêu phim đánh giá cao bởi nội dung nhân văn, mới lạ và khác biệt. Các tuyến nhân vật sâu sắc, nhiều tình tiết xuất hiện và nhiều ẩn số khó đoán như là Oh Soo Ah - kẻ hai mặt đáng thương.

Nếu đặt lên bàn cân mà so sánh giữa Soo Yi Seo và Oh Soo Ah, chúng ta sẽ thấy Son Yi Seo quả thật là nữ chính hoàn hảo và là một người dám sống, dám yêu và dám lựa chọn. Nhưng nếu bạn coi Son Yi Seo là chuẩn mực để áp đặt vào cuộc sống của Soo Ah, đó là một sự áp đặt tàn nhẫn. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ lựa chọn như Oh Soo Ah vì cô ấy đã phản ánh đúng thực tế cuộc sống này.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Bộ phim “Tầng lớp Itaewon” sẽ phát sóng tập 9 vào tối nay, tối thứ Sáu.

Ở giữa cuộc đời này, bạn nên là một cành lau và bạn phải cuốn theo chiều gió, đó mới là cách bạn học cách tồn tại. Oh Soo Ah là như thế, không một ai để dựa dẫm, không có gì để cô chắc chắn cho tương lai. Trong tập 6 Tầng lớp Itaewon, Oh Soo Ah từng nói: “Tuổi 17 còn non nớt, bị tổn thương vì bị cả bố và mẹ ruột vứt bỏ, chỉ có tôi trân quý bản thân mình”. Câu nói đau lòng ấy là cả một bầu trời tổn thương trong cô, sẽ chẳng có ai có thể hiểu được ngoài Soo Ah, cô biết rằng mọi hoài bão là huyễn hoặc, chỉ có cô phải tự yêu thương chính mình.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Oh Soo Ah tự trân quý bản thân mình.

Tuổi thơ bất hạnh, bố của Sae Ro Yi và Sae Ro Yi đều rất tốt với cô, cô coi họ là như gia đình. Tuy nhiên, nếu ai đó ở hoàn cảnh của cô, muốn sống, muốn tồn tại thì cô phải lựa chọn. Cô bán đứng ân nhân của mình vì một suất học bổng, nhưng thử hỏi nếu không có suất học bổng từ chủ tịch Jang Dae Hee, liệu cô có ngày hôm nay.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Oh Soo Ah không có lựa chọn trong việc đứng về phe Jang Dae Hee.

Trong đêm mưa ấy, nếu Oh Soo Ah không báo cảnh sát thì suýt chút nữa Park Sae Ro Yi đã trở thành kẻ giết người, tự tay bóp chết tương lai của mình. Đây cũng là cách Soo Ah trả nợ cho ân nhân của mình, cô chỉ có thể làm như thế. Cô gái ướt sũng dưới mưa ấy, đã cứu con trai trưởng phòng Park, để anh có ngày hôm nay, có cơ hội để trả thù.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Oh Soo Ah chính là người đã báo cảnh sát ngăn Park Sae Ro Yi giết người.

Thế rồi, những lá thư của Oh Soo Ah đã nuôi sống ý chí vươn lên của Park Sae Ro Yi trong những ngày bế tắc, cô đơn nhất cuộc đời. Trong những lúc tuyệt vọng nhất, Soo Ah giống như ngọn đuốc soi sáng tâm hồn tổn thương của Sae Ro Yi. Vậy theo bạn, thì Soo Ah có thích Sae Ro Yi không? Với cô gái đầy tự trọng như Soo Ah sẽ chẳng bao giờ nói ra, nhưng cô có lẽ cũng chờ đợi một ngày được nên đôi.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt?

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Oh Soo Ah Và Park Sae Ro Yi, tình cảm ấy còn đâu ?

Bạn trách sao Oh Soo Ah lại chọn cách đối đầu với Park Sae Ro Yi và đứng về phía Jangga? Đích thân chủ tịch Jang đã gọi cho cô về vấn đề tài trợ và nó không đơn thuần chỉ là tài trợ học bổng. Đế chế Jangga không phải nói đến là đến nói đi là đi… nếu không thì “lão Jang” đã không dễ dàng thay đổi ván cờ và thâu tóm cả pháp luật đến như vậy. Nếu Oh Soo Ah không lựa chọn Jangga, có lẽ cuộc đời cô cũng sẽ rơi vào tăm tối mà thôi.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Nếu không chọn Jangga thì cuộc đời của Oh Soo Ah sẽ đi về đâu?

Nhiều người cũng tự đặt câu hỏi vì sao Oh Soo Ah không từ bỏ Jangga sau khi Park Sae Ro Yi trở lại. Như vậy thì chẳng là hoàn hảo lắm sao? Ở cái tuổi 29 bạn không dám chắc thắng hay thua, bạn chẳng thể đảm bảo rằng Danbam sẽ chiến thắng. Bạn sẽ không bao giờ đặt cược cuộc đời mình cho những cái kết mơ hồ như thế.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt?

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Oh Soo Ah chấp nhận là kẻ hai mặt đáng thương.

Đúng là, Oh Soo Ah là kẻ hai mặt, nhưng liệu cô chấp nhận sự thật đắng cay đó? Cô hiểu Park Sae Ro Yi rõ nhất, cô hiểu anh cần gì và nên làm gì. Do thế, Oh Soo Ah muốn Son Yi Seo cùng anh gánh vác, cùng anh bước đi. Nhưng đôi khi cô ích kỉ, vì cô biết tình cảm của mình dành cho Park Sae Ro Yi là gì. Khán giả không thể ghét nổi Oh Soo Ah bởi tính cách và con người cô quá đáng thương. Cô vật lộn chống chọi với cuộc sống này một mình, nhưng cô cũng muốn giúp cho người cô yêu chiến thắng và cô cũng không thể để bản thân mình thiệt thòi, suy cho cùng chỉ có yêu chính mình mới là cách tồn tại tốt nhất.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt?

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt? Oh Soo Ah thích Park Sae Ro Yi, nhưng chẳng bao giờ cho cả hai cơ hội.

Oh Soo Ah “thèm khát” được như Son Yi Seo, cứ yêu, cứ bồng bềnh và ngô nghê như thế. Nhưng cô không thể, Oh Soo Ah là kẻ cao ngạo, kiêu kỳ và khó gần. Cô luôn đặt mình ở chế độ “phản vệ”, cô thu gọn mình trong cái màng bọc kiêu căng kia để bảo vệ mình. Cô không muốn ai thương hại và cũng chẳng bao giờ tỏ ra yếu đuối. Cô thà rằng để cho người ta hiểu lầm mình là người báo cảnh sát ngày quán Danbam bị đình chỉ kinh doanh còn hơn là cố thanh minh và tỏ ra mình vô tội.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Oh Soo Ah bị ghét nhất phim vì hai mặt?

Đến sau cùng, Oh Soo Ah vẫn hèn nhát mà lựa chọn nấp sau cái bóng của Jang Dae Hee trong khi vẫn âm thầm tìm cách giúp đỡ Park Sae Ro Yi… Dù cho việc này khiến cô trở nên khó xử vô cùng, cô đứng giữa, là kẻ hai mang tội nghiệp nhất Itaewon Class.

Vậy chúng ta cùng chờ xem, trong bàn cờ này Oh Soo Ah sẽ đi về đâu? Cô sẽ ở chiến tuyến nào? Cô sẽ làm gì tiếp theo? Chỉ còn vài tiếng nữa thôi tập 9 bộ phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) sẽ lên sóng, chúng ta cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất