Phim Ảnh

Nhân vật duyên dáng nhất trong tập 1 'Chạy trốn thanh xuân': Ngọng nghịu nhưng muốn trèo cao

Nhã Nhã
Chia sẻ

Mới chỉ phát sóng 1 tập phim thôi nhưng 'Chạy trốn thanh xuân' đã khiến khán giả nhìn nhận bằng con mắt hoàn toàn khác. Cảnh quay không chỉ đẹp mà còn rất đặc biệt, nước phim tuyệt vời, diễn biến kịch tính không quên điểm thêm những gia vị hài hước cho bộ phim thêm nhiều sắc thái.

Trong tập đầu tiên của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người xem như được trèo lên cỗ máy thời gian để trở về cái thời sinh viên ở trọ, cái thời xếp hàng để được đi tắm và cái thời mà nhìn thấy con gái xinh xắn là hai mắt sáng rực lên.

“Chạy trốn thanh xuân” là bộ phim khiến bạn liên tưởng không ngừng tới cái thời sinh viên

Ở những cảnh quay đầu tiên, Chạy trốn thanh xuân đã khắc họa được cuộc sống sinh viên vô cùng rõ nét, tuy khổ cực nhưng lại có muôn vàn niềm vui, tuy thoải mái nhưng lại phải đối diện với không ít những kiểu người.

Ngay từ tập đầu tiên, cuộc sống giữa các thành viên nhà trọ đã bắt đầu có nhiều mâu thuẫn

Trong tập phim đầu tiên, đa số các nhân vật chính sống trong khu nhà trọ sinh viên này đã được hé lộ, trong đó Thùy (Ngọc Anh đóng) thuộc mẫu con gái dịu dàng, giỏi nấu ăn; An (Lưu Đê Li đóng) là mẫu con gái có nhiều tổn thương, sống nội tâm; Vy (Thu Huyền đóng) lại thuộc tuýp con gái đanh đá, chua ngoa và sành đời.

Thùy - Mẫu con gái nết na, ngoan hiền, giỏi nấu ăn

An là mẫu người sống nội tâm, rất tình cảm

Và Vy - cô gái đanh đá và siêu chua ngoa

Bên cạnh những cô gái này thì sự góp mặt của những chàng trai học xây dựng, kiến trúc cũng góp phần làm cho cuộc sống sinh viên trở nên mặn mà hơn, có vị ngọt của tình yêu, có vị chua của sự ganh ghét, đố kị, có vị chát của sự khắc nghiệt trong cuộc sống.

Bên cạnh các nữ nhân vật thì nam nhân vật cũng có đóng góp khá lớn vào bộ phim

Ở tập 1 bộ phim, sự xuất hiện của Phi (Huỳnh Anh đóng) là kiểu con trai được nhiều người theo đuổi; Duy (Bình An đóng) tượng trưng cho mẫu con trai đảm đang, khéo léo; trong khi đó Đạt (Lâm Đức Anh đóng) lại là chàng trai ngốc nghếch, ngây ngô lại pha chút ngọng níu ngọng nô khiến người xem không thể nhịn được cười.

Phi - mẫu nam nhân vật được nhiều người theo đuổi, đẹp trai, giàu có

Duy - mẫu chàng trai đảm đang, khéo léo và ấm áp

Chàng Đạt ngộ nghĩnh, ngọng níu ngọng nô mà đáng yêu

Cứ mỗi câu nói mà cậu bạn này nói ra đều khiến người xem ngả nghiêng. Cậu không chỉ lầy mà còn siêu đáng yêu, là nhân tố gây cười không thể thiếu của bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Không thể phủ nhận, biên kịch đã xây dựng hình mẫu các nhân vật vô cùng chính xác. Trong khu nhà trọ, mỗi người một tính cách riêng, rất đáng để người xem khám phá.

Trong phim, biên kịch rất thành công trong việc xây dựng hình mẫu từng nhân vật khác nhau

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân được lên sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 và sẽ được cập nhật chi tiết. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất