Phim Ảnh

Nhân vật bác sĩ trong 'Thế giới hôn nhân' có lật mặt phút chót?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Xuất hiện từ tập 5 'Thế giới hôn nhân', nhân vật bác sĩ Seol Myung-sook (Chae Gook-hee) vẫn khiến khán giả đau đầu vì không biết là tốt hay xấu!

Trailer Thế giới hôn nhân.

Ngay từ khi lên sóng, Thế giới hôn nhân (The World of the Married) - bộ phim truyền hình với sự tham gia của Kim Hee-ae  Park Hae-joon, dựa trên loạt phim điện ảnh Doctor Foster của Anh đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn khán giả. Với chủ đề ngoại tình hấp dẫn, bộ phim hiện đang có tỷ lệ người xem cao thứ hai trong lịch sử của JTBC và hiện đang đứng thứ ba trong danh sách những bộ phim truyền hình có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

Thế giới hôn nhân.

Ngoài các nhân vật chính, tuyến nhân vật phụ của Thế giới hôn nhân cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Sau Myung-sook (Chae Gook-hee) - nhân vật “gió chiều nào xoay chiều ấy“, Kim Yoon-gi (Lee Moo-saeng) cũng là một trong nhân vật khiến khán giả đau đầu vì không biết là chính diện hay phản diện. Bắt đầu xuất hiện từ tập 5, Yoon-gi là bác sĩ tâm thần làm cùng bệnh viện với nữ chính Sun-woo (Kim Hee-ae).

Yoon-gi (Lee Moo-saeng).

Trong suốt những tập xuất hiện, Kim Yoon-gi liên tục giúp đỡ Sun-woo và ở bên cạnh cô những lúc cô gặp khó khăn, đặc biệt là khi cô bị kẻ lạ mặt do chồng cũ thuê đến ám sát. Thế nhưng, việc vị bác sĩ này liên tục xuất hiện tình cờ vào những lúc nhân vật của Kim Hee-ae gặp khó khăn đã khiến nhiều khán giả cảm thấy nghi ngờ về việc liệu nhân vật này có thật sự là nhân vật chính diện.

Yoon-gi ân cần chăm sóc Sun-woo sau khi cô bị kẻ lạ mặt tấn công.

Nhiều khán giả đã bình luận: “Nhân vật này vẫn là một sự nghi vấn nha mọi người. Nên nhớ phim mới đi được nửa chặng đường.”, “Dù sao anh này cũng từng ly hôn 1 lần và nguyên nhân của cuộc ly hôn đó cũng không được tiết rõ nên là mọi người cứ cảnh giác nhé.”, “Nghe đồn bản gốc anh bác sĩ là vai phản diện, bạn học cũ của anh chồng, bị anh chồng cài vô. Hi vọng bản Hàn sẽ không có cú twist này.”

Giống như những bình luận trên đã nói, Thế giới hôn nhân mới đi được nửa chặng đường và vẫn còn rất nhiều yếu tố bất ngờ sẽ xảy ra. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, nhân vật Yoon-gi vẫn là một ẩn số và những chi tiết về anh bác sĩ này chắc chắn sẽ được tiết lộ trong những tập tới. Tập thứ 9 của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 24/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất