Phim Ảnh

'Nhân tố đặc công' tung trailer định ngày công chiếu, khán giả hết sức mong đợi

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Nhân tố đặc công" vừa tung ra trailer hấp dẫn lại định sẵn ngày công chiếu, khán giả hết sức mong đợi trong thời gian tới.

Mới đây, trailer dài hơn 1 phút của phim điện ảnh Nhân tố đặc công (素人特工) đã được nhà sản xuất tung ra cùng với đó là dự định ngày công chiếu là 5/7/2019.

Bộ phim do Viên Cẩn Lân làm đạo diễn, phim có sự tham gia của Vương Đại Lục, Hứa Ngụy Châu, Trương Dung Dung, Lưu Mỹ ĐồngMilla Jovovich… Bộ phim Nhân tố đặc công mang đề tài hành động, tình cảm nhưng vô cùng hài hước.

Bộ phim là câu chuyện kể về tên tội phạm mua bán quốc tế là Triệu Phong (Vương Đại Lục) đi đến châu Âu để thực hiện một giao dịch đã nảy sinh ra một vài sự việc và vô tình có tình cảm với Miểu Miểu (Trương Dung Dung) và kết giao thêm một người bạn tên Đinh Sơn (Hứa Ngụy Châu), từ đó cả ba hợp tác tạo thành một bộ ba cùng nhau giải quyết nhiều vụ làm ăn.

Trong trailer, khán giả sẽ thấy được tạo hình của một đặc công siêu hài hước và tài giỏi Triệu Phong, một thiên tài máy tính nhưng có chút điên khùng Đinh Sơn. Phim cũng có nhiều cảnh quay đẹp mắt tại châu Âu, cùng đó là rất nhiều kĩ xảo thu hút, cùng những pha hành động hấp dẫn.

Trong phim bộ phim Nhân tố đặc công còn có sự tham gia diễn xuất của khách mời Tiêu Chiến hứa hẹn sẽ là một bom tấn của điện ảnh Trung Quốc trong mùa hè năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất