Phim Ảnh

'Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ': Tam thiếu gia cuối cùng cũng tỏ tình rồi!

An An
Chia sẻ

Không những không ngừng chiếu, "Nhân sinh" còn lập tức “phát đường” cho fan khi tung ra 6 tập phim tiếp theo với màn tỏ tình bá đạo của tam thiếu Dịch Liên Khải.

Sau thông tin khởi kiện lần hai của tác giả nguyên tác Phỉ Ngã Tư Tồn với nhà sản xuất và đơn vị phát sóng Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, fan đã rất lo lắng “kiếp nạn” lần này có thể khiến bộ phim “dành cả thanh xuân để chờ đợi” phải kết thúc dang dở ở tập 14. Nhưng tối 14/03, theo đúng lịch phát sóng, Tencent vẫn cho ra lò 6 tập tiếp theo. Không tiếp tục khắc khẩu kiểu mèo vờn chuột qua lại rồi ngược fan tơi tả nữa, Dịch tam thiếu đã mạnh dạn tỏ tình với tam thiếu phu nhân rồi.

Bởi vì muốn tạo cơ hội cho Dịch Liên Thận (Trâu Đình Uy) và Yến Vân hâm nóng tình cảm, đồng thời tránh cho anh em tương tàn, Dịch Kế Bồi mượn danh nghĩa chúc thọ để Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân) và Tần Tang (Tôn Di) đi Ung Nam bàn chuyện hợp tác. Nhưng cũng mượn cơ hội lần này, Tần Tang nảy sinh ý định bỏ trốn cùng Phan Tiễn Trì (Từ Chính Hy). Mẫn Hồng Ngọc biết được đã lén thông báo cho Dịch Liên Khải, không ngờ anh không những không tìm cách ngăn cản còn mua sẵn vé thuyền cho Tần Tang và tình nhân.

Vốn sau sự việc bị bắt cóc lần trước, Dịch Liên Khải đã muốn tìm đường khác để Tần Tang rút lui, bảo vệ cô khỏi những tranh đấu đang dần nổi lên mặt nước. Ai ngờ Tần Tang lại muốn bỏ đi cùng người đàn ông khác, Dịch Liên Khải dù đau đớn vẫn chấp nhận thành toàn cho cô. Nhưng rồi chính anh cũng không thể khống chế được bản thân khi lén đi theo Tần Tang, muốn xem xem kẻ chiếm giữ trái tim người con gái anh yêu là ai? Chỉ không ngờ, Phan Tiễn Trì một lần nữa vì lý tưởng mà bỏ rơi Tần Tang.

Ghen tuông như giọt nước tràn ly, Dịch Liên Khải bật thốt lên lời tỏ tình với Tần Tang ở cánh đồng hoa nơi mẹ anh từng rất yêu thích. “Hắn tổn thương em, nhưng em lại yêu hắn. Tôi ganh tỵ với hắn”. 

Cũng tại đây, một lần nữa, Tần Tang lại làm tổn thương Dịch Liên Khải khi dùng những lời lẽ cay nghiệt chà đạp lên tình yêu của anh. “Anh nên sớm nói cho tôi biết rằng anh yêu tôi. Như thế tôi sẽ nắm giữ thật chặt trái tim anh trong tay mình, ép anh đi báo thù cho tôi.”

Người hâm mộ chưa kịp vui sướng khi cục đá luôn đè nặng trong lòng cuối cùng cũng được tam thiếu gia nói ra đã bị tam thiếu phu nhân sắt đá, lạnh lùng làm cho tức đến “hộc máu”. Câu chuyện người yêu nhau cứ thích làm tổn thương nhau lại liên miên thêm 6 tập nữa, cảnh “động phòng” kinh điển mà dân tình chờ mong cũng phải đến tuần sau mới lên sóng.

Theo đó, nội dung phim cũng bắt đầu đi vào hồi cao trào, diễn biến được đẩy nhanh hơn. Dịch gia và Lý Trọng Niên đều muốn mượn lễ chúc thọ để lôi kéo Trình gia - đệ nhất thương nhân của Giang Tả - làm hậu thuẫn. Thiên Minh Hội cũng bắt đầu công khai hành động, khởi đầu bằng việc ngăn chặn sự hợp tác giữa Trình gia với bất kỳ phe nào, đồng thời truy sát Dịch Liên Khải. Mẫn Hồng Ngọc - người bạn luôn giúp đỡ và vô cùng thấu hiểu Dịch Liên Khải - thì ra lại là gian tế Lý Trọng Niên gài vào Dịch gia. Nhị thiếu gia Dịch Liên Thận vừa tìm ra chút đầu mối về cái chết của cha vợ cũng ngay lập tức bị Phan Tiễn Trì cắt đứt, mọi nghi ngờ một lần nữa lọt vào sương mù, khó lòng tìm ra lời giải…

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ vẫn đang được phát sóng trên mạng Tencent với tần suất 6 tập một tuần vào các ngày thứ 4, 5, 6 lúc 20h. Cùng theo dõi Saostar để cập nhật những diễn biến tiếp theo của bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất