Phim Ảnh

‘Nhân sinh’: Kẻ thứ ba nào cũng như cô ấy thì thế giới đã hòa bình hơn nhiều, phải không?!

An An
Chia sẻ

Đạt 800 triệu lượt xem sau ba tuần phát sóng, “Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ” không hề hạ nhiệt mà càng ngày càng thu hút người xem.

Các tập mới được phát sóng không chỉ củng cố niềm tin cho fan ruột của bộ phim rằng lịch chiếu vẫn ổn định mà từ những diễn biến mới nhất cũng cho thấy, Nhân sinh đang đi vào cao trào. Tình cảm của nhị ca Dịch Liên Thận (Trâu Đình Uy) và Yến Vân dần ổn định, tam thiếu Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân) tỏ tình với Tần Tang (Tôn Di), Thiên Minh Hội không còn lén lút mà công khai khống chế đại thương nhân Trình gia, truy sát Dịch Liên Khải, đối đầu trực diện cùng Dịch gia…

Những diễn biến mới nhất đầy kịch tính khiến người xem càng thêm chờ mong vào các tập tiếp theo. Bên cạnh đó, còn có một nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không kém các cặp đôi trong phim là tiểu thư Mẫn Hồng Ngọc. Thân phận của danh ca đầy bí ẩn, hồng nhan bên cạnh Dịch Liên Khải cũng vừa được hé lộ.

Mẫn Hồng Ngọc xinh đẹp quý phái

Mẫn Hồng Ngọc do người đẹp Lữ Giai Dung - người trước đó từng rất thành công với vai diễn Ân Minh Châu trong Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm - thủ vai. Tạo hình sang chảnh, tóc mái xoăn và những bộ cánh đài các thực sự rất hợp với gương mặt sắc sảo của Lữ Giai Dung. Chẳng thế mà cả Cẩm tú duyênNhân sinh, đạo diễn đều chọn cô cho vai diễn danh ca có mối quan hệ rộng, tầm ảnh hưởng lớn trong giới chính trị và thượng lưu thời dân quốc.

Người đẹp sinh năm 1984 từng rất thành công trong các vai diễn như Lỗ Nguyên Công Chúa (Mỹ Nhân Tâm Kế), Phỉ Thúy (Cung Tỏa Tâm Ngọc), Song Song (Cung Tỏa Châu Liêm), Việt Quốc Phu Nhân (Lục Trinh truyền kỳ), Lam Phụng Hoàng (Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 2013)… Sở hữu vẻ đẹp trí tuệ, gương mặt phù hợp với nhiều vai diễn và tạo hình cùng lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng Lữ Giai Dung sớm gây ấn tượng cho khán giả từ những vai diễn đầu tiên cô đảm nhiệm và trở thành “gà cưng” mới của Vu Chính sau vai Lam Phụng Hoàng nhận được nhiều sự tán thưởng từ phía người xem.

Vẻ đẹp của Lữ Giai Dung rất thích hợp với các vai diễn cổ trang, cận đại

Trong Nhân sinh, Lữ Giai Dung vào vai Mẫn Hồng Ngọc, người phụ nữ tuy chỉ là ca kỹ nhưng lại có mối quan hệ trải rộng Giang Tả, được nhiều nhân vật trong giới thượng lưu, chính khách nể phục. Tuy nhiên, Mẫn Hồng Ngọc lại có mối quan hệ khá thân thiết với tam thiếu Dịch gia Dịch Liên Khải và được đồn đoán là hồng nhan của tam thiếu. Cô chính là người giúp Dịch Liên KhảiTần Tang thoát khỏi bàn tay của Lý Trọng Niên, trở về Dịch gia an toàn. Đổi lại, Dịch Liên Khải đem tặng căn biệt thự và bức tranh gấm mẹ anh để lại cho cô làm quà đáp lễ. Cũng vì món quà này và sự đối xử đặc biệt của Dịch Liên Khải với mình mà cô không ít lần khiến cả Tần TangYến Vân ghen tuông.

Mẫn Hồng Ngọc là hồng nhan bên cạnh tam thiếu Dịch Liên Khải

Ẩn dưới thái độ cợt nhả có phần lẳng lơ, Mẫn Hồng Ngọc là người hiểu rõ nhất tâm tư của Dịch Liên Khải dành cho Tần Tang, cô cũng không ít lần giúp tam thiếu nói rõ tấm lòng với vợ nhưng đều bị Tần Tang phủ nhận, không để vào tai. Trong những tập mới nhất này, thân phận bí ẩn của Mẫn Hồng Ngọc đã được hé lộ cùng khán giả. Chứng thực nghi ngờ của khán giả, Mẫn Hồng Ngọc thực sự là gian tế Lý Trọng Niên cài vào Dịch gia, không những thế cô còn có mối thù sâu nặng với Trịnh gia - thương nhân giàu nhất Giang Tả - người đang được cả Dịch gia và Lý Trọng Niên cố sức lôi kéo. Năm xưa, mẹ cô và Trình lão gia từng lén lút qua lại rồi sinh ra cô, Trình lão gia vì danh tiếng của bản thân mà giam giữ mẹ Hồng Ngọc, khiến bà hậm hực mà chết, cô cũng lưu lạc bên ngoài từ đó.

Di ngôn của mẹ Hồng Ngọc trước lúc chết

Trở về Ung Nam, Mẫn Hồng Ngọc không chỉ lợi dụng Dịch Liên Khải để kích thích Trình lão gia mà cô còn trực tiếp về lại Trình gia, vừa dập đầu báo ơn thu nhận và sinh thành vừa để báo thù cho mẹ. Dù vậy, đối với Dịch Liên KhảiTần Tang, Mẫn Hồng Ngọc lại có lập trường khá khó hiểu. Một bên là gian tế, ẩn nấp bên cạnh Dịch Liên Khải để làm tình báo cho Lý Trọng Niên; một bên lại là người bạn tốt, luôn quan tâm và lo lắng cho vợ chồng tam thiếu.

Cô bày cách cho Dịch Liên Khải “cưa” vợ

Và giúp anh kích thích cho Tần Tang ghen

Đặc biệt, Mẫn Hồng Ngọc còn gây ấn tượng với khán giả bởi thân phận “tấm gỗ” chuyên để Dịch thiếu lấy ra chọc Tần Tang ghen. Là “người thứ ba”, hồ ly tinh mê hoặc tam thiếu, phá hoại gia đình Dịch Liên Khải - Tần Tang nhưng Mẫn Hồng Ngọc lại “tận tụy” với việc thay tam thiếu tỏ lòng với vợ, thậm chí còn chủ động tạo “hiện trường giả” để làm Tần Tang ghen, bày mưu đặt kế cho tam thiếu “cưa” vợ… “tiểu tam” như Mẫn Hồng Ngọc quá hiếm có khó tìm. Nhiều khán giả còn nhận xét: “Trước là Minh Châu, sau là Hồng Ngọc, chắc chị tính mở cửa hàng đá quý đây.”, “Người thứ ba nào cũng như chị, thế giới đã chỉ biết đến hòa bình rồi.”…

Mẫn Hồng Ngọc đáng yêu như vậy, ai nỡ lòng nào ghét bỏ cho được?

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ đang được phát sóng trên web Tencent với tần suất 6 tập một tuần vào lúc 20h các ngày thứ 4,5,6. Theo dõi Saostar để liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất