Phim Ảnh

Nhan sắc Quan Hiểu Đồng gây tranh cãi nhưng bộ phận cơ thể này đã 'dìm chết' nhiều ngôi sao, kể cả bạn trai Lộc Hàm

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đôi chân dài thẳng tắp và trắng như tuyết chính là vũ khí siêu lợi hại của nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng - bạn gái xinh đẹp của Lộc Hàm.

Nữ diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng thường xuyên là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, thế nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nhan sắc của cô thật tầm thường. Xét về diễn xuất, nữ chính của Phượng tù hoàngĐiềm mật bạo kích chưa khiến khán giả phải thực sự tâm phục khẩu phục. Bên cạnh đó, việc Lộc Hàm công khai cô là bạn gái của anh từ năm 2017 càng khiến Quan Hiểu Đồng sở hữu lượng lớn antifan.

Dẫu cho chê bai ghét bỏ cô như thế nào, thế nhưng cư dân mạng vẫn phải đồng lòng thừa nhận Quan Hiểu Đồng sở hữu đôi chân vàng. Với nước da trắng và chân dài thẳng tắp, nữ diễn viên đã thực sự chinh phục trái tim của khán giả và là đối thủ lớn của nhiều sao nữ, thậm chí là nghệ sĩ nam.

Quan Hiểu Đồng nổi tiếng với đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Khi cô diện váy ngắn, người xem càng nhìn rõ sự chênh lệch giữa phần thân và chân của cô.

Biết rõ lợi thế về chiều cao, Quan Hiểu Đồng thường xuyên khoe chân dài.

Khi đứng cạnh bạn diễn nam, Quan Hiểu Đồng còn khiến mọi người bất ngờ vì đôi chân dài của mình.

Mặc dù thường xuyên diện những bộ outfit đầy thảm họa khiến người hâm mộ phải la ó, yêu cầu công ty quản lý đổi stylist, nhưng không vì thế Quan Hiểu Đồng kém tỏa sáng với đôi chân xinh đẹp của mình.

Ngoài ra, vài người còn phát hiện Lộc Hàm “chân ngắn” hơn cả Quan Hiểu Đồng. Trong một bức ảnh hậu trường, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO bị so sánh với bạn gái của mình khi cô ấy chỉ mang giày đế bằng. Rõ ràng nữ diễn viên Cú đấm ngọt ngào khuỵu đầu gối xuống để có tầm nhìn bằng với bạn trai.

Cũng chính vì thế, khán giả tự đặt câu hỏi rằng “Liệu Lộc Hàm có thực sự cao 1m78 hay không”, khi mà anh có vẻ xấp xỉ với bạn gái của mình - người cao 1m73. Một số ý kiến cho rằng, có thể Quan Hiểu Đồng cao hơn con số trong bảng lý lịch, nhưng buộc phải hạ thấp xuống để dễ hoạt động ở Trung Quốc. Một vài người lại cho rằng, chiều cao của Lộc Hàm đã được SM Entertainment nâng lên từ hồi trong nhóm EXO, và anh cũng độn thêm lớp đệm ngay cả trong vớ để cao hơn.

Có thể thấy, đôi chân dài miên man và đẹp mắt của Quan Hiểu Đồng chính là vũ khí lợi hại để cô nàng chinh phục trái tim khán giả. Tuy nhiên để phát triển hơn ở nền giải trí Trung Quốc, nữ diễn viên cần luyện tập diễn xuất nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất