Phim Ảnh

Những hình ảnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao của nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok!

An Du
Chia sẻ

Đối với các mọt phim Thái, cái tên Baifern Pimchanok sẽ không quá xa lạ bởi vì cô nàng đã góp mặt trong bộ phim đình đám, gây sốt một thời Mối tình đầu cùng Mario Maurer và gần đây nhất là bộ phim Chiếc lá cuốn bay. Cùng điểm qua loạt hình ảnh chứng minh nhan sắc không tì vết của cô nàng nhé!

Baifern Pimchanok, nữ chính của loạt phim gây sốt như Mối tình đầu, Friendzone, Chiếc lá cuốn bay,..

Pimchanok Leuwisedpaiboon (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) sinh ngày 30/9/1992 tại Bangkok, Thái Lan. Khi bước vào làng giải trí, cô lấy nghệ danh là Baifern hay Fern. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng Baifern Pimchanok lại bộc lộ khả năng diễn xuất ngay khi còn bé, đặc biệt với vẻ đẹp được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ cho nên cô nàng thường xuyên lọt top những mỹ nhân của Thái.

Nhan sắc xinh xắn từ bé của cô nàng.

Gia đình của nữ diễn viên. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Khi xem lại những hình ảnh thời bé của nữ diễn viên, các fan không thể nào không há hốc mồm bởi vì nét xinh xắn, nét nào ra nét ấy của cô. Năm 17 tuổi, lần đầu Baifern chạm ngõ nghệ thuật, đến năm 18 tuổi với vai diễn đầu tay Nam của Mối tình đầu (A little thing called love) cùng nam diễn viên điển trai Mario Maurer thì tên tuổi của cô lúc đó đã vươn xa khỏi xứ sở Chùa Vàng.

Hình ảnh năm 18 tuổi của nữ diễn viên trong Mối tình đầu năm 2010.

Còn đây là Baifern của năm 2019 trong Friendzone. (Nguồn ảnh: Friendzone - ghd)

Những năm tiếp theo tuy sự nghiệp có phần chững lại nhưng không thể phũ nhận rằng vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa trong sáng của Baifern vẫn trường tồn theo thời gian và còn có xu hướng ngày một mặn mà hơn trước.

Nét đẹp cận cảnh của nữ diễn viên. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Không chỉ sở hữu gương mặt “ăn tiền” mà thân hình của cô cũng “không phải dạng vừa” khi vòng nào ra vòng đấy cực kỳ hút mắt.

Thân hình quyến rũ của cô. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Năm 2019 đánh dấu sự trở lại thành công rực rỡ của cô nàng khi đóng vai nữ chính trong Friendzone cùng với Naphat Nine, có thể nói đây là bước ngoặt lớn của cô để thoát khỏi cái bóng quá lớn thời hoàng kim của Mối tình đầu.

Vai nữ chính trong Friendzone cùng Naphat Nine là bệ phóng cho sự trở lại ngoạn mục của cô nàng sau nhiều năm vắng bóng.

Không những nhan sắc mặn mà hơn, diễn xuất đa dạng hơn mà Baifern còn ăn điểm khi xuất hiện với những bộ trang phục, kiểu tóc độc đáo, cuốn hút.

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Gần đây nhất, trong bộ phim mới ra mắt Chiếc lá cuốn bay cô nàng lại khiến fan trầm trồ bởi dù sắp chạm ngõ 30 nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên chỉ như mới bước vào độ tuổi 20 đầy sức sống và tươi trẻ.

Baifern và Push Puttichai trong Chiếc lá cuốn bay.

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Hơn thế nữa, Baifern còn cân được đa dạng nhiều phong cách khác nhau mà nhiều người ao ước. Từ dịu dàng, nữ tính đến sang chảnh hay thậm chí là cá tính, độc đáo đều được cô nàng dễ dàng biến hóa.

Dịu dàng, nữ tính.

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Style năng động. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Hay cuốn hút khi khoe đường cong. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Một màu sắc khó “chiều chuộng” như hồng cánh sen cũng được cô nàng diện thật phong cách. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Vẻ đẹp cá tính của cô nàng. (Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Baifern còn chứng minh nét đẹp “vững bền” của mình khi trở thành người đại diện đáng tin cậy cho nhiều sản phẩm như dầu gội, mỹ phẩm,..

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

(Nguồn ảnh: Instagram @baifernbah)

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất