Phim Ảnh

Nhan sắc của Kim Tae Hee khiến bạn diễn không nỡ 'bạt tai'

Chia sẻ

Nữ diễn viên Bae Hae Sun đã bày tỏ sự khó xử phải diễn cảnh tát vào mặt Kim Tae Hee.

Trở lại màn ảnh với vai Han Yeo Jin trong phim truyền hình Yong Pal, Kim Tae Hee thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Người xem không chỉ quan tâm đến nhân vật của cô mà còn tỏ ra hiếu kỳ với những câu chuyện bên lề thú vị. Vừa qua, các fan ruột của Yong Pal đã vô cùng thích thú trước chia sẻ của Bae Hae Sun về cảnh bạt tai Kim Tae Hee. Tuy là diễn viên kỳ cựu với kinh nghiệm phim trường dày dặn, Bae Hae Sun vẫn hết sức khó xử khi phải xuống tay với một người đẹp như kiều nữ họ Kim.

saostar-kim-tae-hee-bi-bat-tai-01

Kim Tae Hee khiến bạn diễn không nỡ xuống tay vì quá xinh đẹp.

https://www.youtube.com/watch?v=AOjlWmzJNcg

Cảnh Kim Tae Hee bị Bae Hae Sun bạt tai

Bae Hae Sun tiết lộ với tờ Star News: “Tôi đã rất run khi chuẩn bị ghi hình cảnh tát vào mặt Kim Tae Hee. Cô ấy quá xinh đẹp. Vả lại, đây cũng là lần đầu tiên tôi tát một bạn diễn nữ. Thật không dễ dàng chút nào! Tôi đã tập luyện hàng chục lần với Kim Tae Hee trước khi quay chính thức để đảm bảo rằng, chúng tôi chỉ cần diễn một lần mà thôi”.

saostar-kim-tae-hee-bi-bat-tai-05

saostar-kim-tae-hee-bi-bat-tai-04

“Trong phân đoạn này, tôi phải tập trung cao độ bởi vì chỉ cần một chút sơ suất, hẳn dấu tay của tôi sẽ in hằn lên gương mặt xinh đẹp của cô ấy. May mắn là mọi chuyện đã diễn ra khá suôn sẻ. Sau đó, Kim Tae Hee còn cười bảo rằng, bị “ăn” tát không đau như cô ấy tưởng tượng. Cô còn cảm ơn tôi vì đã phối hợp ăn ý trong cảnh quay này” - nữ diễn viên cho biết thêm.

saostar-kim-tae-hee-bi-bat-tai-02

saostar-kim-tae-hee-bi-bat-tai-03

Bên cạnh câu chuyện thú vị, Bae Hae Sun cũng không ngớt lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của Kim Tae Hee. Thông qua những mỹ từ của cô, có thể thấy Kim Tae Hee rất được lòng các cộng sự của mình.

Hiện tại, Kim Tae Hee, Bae Hae Sun và các diễn viên khác vẫn đang làm việc cật lực để hoàn thành những thước phim còn lại của Yong Pal.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất