Phim Ảnh

Nhan sắc Angelababy ngày càng 'xuống cấp': Mắt to quá đà, đầu có dấu hiệu bị hói, gương mặt cứng đơ như tượng

Như Hồ
Chia sẻ

Angelababy nhiều lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và mới đây, mặt của cô lại thay đổi thất thường, nhỏ hơn trước khá nhiều.

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh sinh năm 1989 được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề người mẫu thời thượng vào năm 2003 nhưng mãi đến năm 2007 cô mới định hướng cho con đường tương lai của mình và đã chuyển hướng, lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô nàng tham gia một số bộ phim lúc bấy giờ như Phá sự nhi, Ái tử đa tình để chuẩn bị kinh nghiệm, hành trang cho chặng đường dài phía sau.

Hiện nay, Angelababy là một trong những diễn viên có nhân khí cao trong ngành giải trí, được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, bên cạnh đó thì không ít “lịch sử đen” của nàng tiểu hoa bị đào ra, hay như một số hành động hút thuốc của cô cũng đã một phần gây ấn tượng không tốt trong mắt khán giả.

Xem thêm: 'Người bạn thực sự của tôi' sắp công chiếu, nhan sắc của ba diễn viên chính có thể mang đến rating như mong muốn hay không?

Gần đây, mặt của Angelababy lại một lần nữa thay đổi nhanh chóng khác với trước đây của cô rất nhiều. Lúc tham gia chương trình Vương bài đối vương bài, nhan sắc của Angelababy có phần gì đó rất lạ (không biết có phải do dán mí đôi hay không), dưới mắt hiện rõ vết tích, mắt trừng lên cũng to hơn hơn so với lúc trước.

Dù có tranh cãi như thế nào về việc Angelababy có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thế nhưng một điều không thể bàn cãi là cô nàng sở hữu đôi mắt rất đẹp.

Angelababy khi cười lên thì khuôn mặt nhìn rất cứng

Khuôn miệng cũng nhìn rất lạ, có phần to hơn

Bên cạnh đó thì hai ngày trước, Angelababy có quay video cho LHP điện ảnh Bắc Kinh Quốc tế thì trong video đó có thể thấy đầu của Angelababy vẫn chưa thể hồi phục như bình thường.

Hai tấm hình cũ mới có thể thấy sự khác thường rõ rệt trên khuôn mặt Angelababy

Xem xong khuôn mặt “mới” của Angelababy, bạn có cảm nhận gì không?

Xem thêm: Thành viên nữ mới của 'Keep Running' bị ném đá, dân mạng mong muốn Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại chương trình

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất