Phim Ảnh

Nhan Phúc Vinh: 'Tôi khủng hoảng và lo sợ khi có tin đồn tình cảm với Nhã Phương'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu", bộ đôi diễn viên chính Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh trực tiếp lên tiếng đính chính về tin đồn tình cảm.

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương rạn nứt bởi danh hài chót dính vào scandal tình ái với cô nàng lắm chiêu Nam Em. Lựa chọn im lặng trước truyền thông, thế nhưng không lâu sau đó, Nhã Phương lại xuất hiện trong hình ảnh du ngoạn vui vẻ cùng nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Điều này khiến khán giả dấy lên nghi ngờ rằng phải chăng người đẹp Tuổi thanh xuân đang hẹn hò với tình mới hậu chia tay Trường Giang.

Hình ảnh Nhan Phúc Vinh chia sẻ kèm dòng trạng thái “Ngày ấy, mình đã yêu” khiến khán giả dấy lên nghi ngờ chuyện hẹn hò giữa nam diễn viên và Nhã Phương.

Cả hai liên tục xuất hiện trong các bức hình đi chơi thân mật.

Ngay sau khi tin đồn bắt đầu lan rộng, đại diện Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm giữa hai người. Lý do thân thiết là bởi lẽ cả hai đều đang tham gia một dự án phim mới của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC). Tuy nhiên, loạt hình ảnh liên tục sánh vai bên nhau vẫn khiến không ít người tỏ ra không mấy tin tưởng vào câu trả lời của hai người.

Cả hai liên tục bị hỏi về điều này khi tham dự các sự kiện, lễ trao giải điện ảnh.

Đặc biệt khi Nhan Phúc Vinh đang trong quá trình quảng bá cho phim điện ảnh “11 niềm hy vọng” do anh thủ vai chính.

Ngày 28/5, trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu, bộ đôi diễn viên chính Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh trực tiếp lên tiếng đính chính về điều này. Nhan Phúc Vinh khẳng định chỉ có quan hệ bạn bè thân thiết với Nhã Phương: “Chúng tôi chỉ là bạn”.

Nhan Phúc Vinh cùng Nhã Phương “ba mặt một lời” trước truyền thông, khẳng định mối quan hệ tình bạn trong sáng giữa hai người.

Nam diễn viên chia sẻ:“Bản thân Vinh không thích sự ồn ào trước truyền thông, mình chỉ muốn tập trung làm công việc thật tốt. Khán giả yêu thương, quan tâm mình nhiều hơn thì mình rất là vui. Thế nhưng, cuộc sống cá nhân, bạn bè mình tạo nên một câu chuyện thị phi, giống như mượn chuyện mà người ta quan tâm để đánh bóng tên tuổi của mình thì mình rất không vui vì điều đó”.

Nhan Phúc Vinh cho biết thời gian vừa rồi, anh có tham gia quảng bá cho bộ phim điện ảnh 11 niềm hy vọng, thế nhưng mọi người lại chỉ hỏi anh về Nhã Phương, như thể không hề quan tâm đến phim khiến anh khá bực bội. Vì vậy mỗi lần gặp Nhã Phương, nam diễn viên chọn cách né luôn để tránh thị phi không cần thiết.

Tin đồn tình ái khiến cả hai phải giữ khoảng cách khi xuất hiện cùng nhau.

Nhã Phương tâm sự thêm rằng cô và Nhan Phúc Vinh đã quen biết nhau từ lâu, đóng cặp với nhau trong rất nhiều bộ phim. Bản thân cô và mọi người đều biết Vinh là một người khá kỹ tính, không muốn scandal, ồn ào về đời tư. Bởi thế nhân đây, cô cũng gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên và một lần nữa khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, không có quan hệ yêu đương gì hết.

Nếu như trước đây, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương thường xuyên nói chuyện, hoặc đi ăn, đi chơi thân thiết với nhau thì hiện tại, nữ diễn viên cho biết Nhan Phúc Vinh đã sợ hãi và chẳng dám lại gần cô nữa:“Vinh từng tức giận và nói với mình là Anh không bao giờ làm phim với em nữa Phương, tránh xa ra đi, em làm anh stress quá. Em tránh ra đi không mọi người lại nói là tụi mình yêu nhau bây giờ”. Trong khi, cả hai người đang cùng thực hiện bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, có rất nhiều thứ cần gặp và trao đổi trực tiếp mà gặp cũng không được, tránh mặt thì lại sợ khán giả, truyền thông cho rằng cố tình ngó lơ nhau.Thế nên cả hai đều mất thoải mái, tự nhiên khi xuất hiện trước công chúng.

Nhan Phúc Vinh sợ đứng cạnh Nhã Phương tại họp báo ra mắt phim.

Hiện cả hai đang hợp tác đóng cặp cho phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu.

Nhân đây, cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương muốn lần cuối đính chính về quan hệ bạn bè, mong khán giả không tiếp tục nghi ngờ về bàn luận thêm về việc này. Hiện tại, cả hai đang tập trung vào quá trình hoàn thiện và quảng bá cho phim truyền hình Khi ấy mình đã yêu. Tác phẩm mới dự kiến ra mắt khán giả vào khung giờ vàng 21h30 trên sóng VTV3, bắt đầu từ 11/6.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất