Phim Ảnh

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn cùng Tiểu S trẻ tựa gái đôi mươi đọ sắc với Ngô Cẩn Ngôn tại 'Paris Fashion Week'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ba "mỹ nhân" nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ gồm Tiểu S, Xa Thi Mạn và Ngô Cẩn Ngôn đã có mặt tại sự kiện mang tầm cỡ quốc tế "Tuần lễ thời trang Paris 2018".

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là sự kiện Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hạ 2019 (Paris Fashion Week Womenswear Spring/Summer 2019) chính thức kết thức, tuy nhiên cho đến hiện tại vẫn thấy sự góp mặt nhiệt tình của truyền thông quốc tế cũng như hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới. Ngày 30/09 (theo giờ Pháp), bộ đôi “tuyệt sắc giai nhân” Xa Thi MạnNgô Cẩn Ngôn của siêu phẩm phim truyền hình gây “bão” Châu Á - Diên hi công lược cùng nữ minh tinh sáng giá Tiểu S đã tham dự show trình diễn thời trang nữ của thương hiệu Valentino tại thủ đô hoa lệ Paris, Pháp.

Khác với những buổi tham dự trước đó, hôm nay “Nhàn Phi” nữ tính hơn trong bộ váy có màu sắc trẻ trung. Điển nhấn chính khiến độ tuổi của cô giảm đi đáng kể là chiếc khăn turban trên đầu. Tiểu S cũng có style tương tự, nhưng thay vì khăn turban thì nữ diễn viên nổi bật với cặp mắt kính đáng yêu và vẻ ngoài có chút cá tính. Trong khi đó, “Nguỵ Anh Lạc” duy trì ngoại hình dễ thương, hồn nhiên như một cô tiểu thư với mái tóc xoã thẳng mượt, cử chỉ nhẹ nhàng. Nói cho cùng, cả ba thực sự thu hút mọi ánh nhìn và vô cùng quyến rũ khi ở cạnh nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất