Phim Ảnh

Mỹ nhân ngư: Xứng danh Châu Tinh Trì

Chia sẻ

Tuy không phải là xuất sắc, nhưng "Mỹ nhân ngư" vẫn đảm bảo cho thương hiệu của "vua hài" Châu Tinh Trì.

Sau thành công của Tây Du Kí ngoại truyện, đạo diễn Châu Tinh Trì lại tiếp tục mang đến cho khán giả siêu phẩm Mỹ nhân ngư với dàn diễn viên nổi tiếng như Đặng Siêu, Lâm Doãn, La Chí Tường, Trương Vũ Ỷ.

Mỹ nhân ngư kể về chàng giám đốc trẻ tuổi ăn chơi Lưu Hiên (Đặng Siêu đóng) và cô đối tác (Trương Vũ Ỷ đóng) cùng hợp tác khai thác dự án Thanh La đảo, phát ra sóng âm góp phần phá hoại môi trường nước của các sinh vật biển nơi người cá sinh sống. Vì vậy nên Người bạch tuộc (La Chí Tường đóng) quyết định lựa chọn Mỹ nhân ngư (Lâm Doãn đóng) tới quyến rũ Lưu Hiên và giết chết anh ta. Một loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến hai kẻ , một con người , một người cá khiến họ bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu. Liệu Mỹ nhân ngư có đủ dũng khí giết chết người mình yêu? Lưu Hiên sẽ chọn tình yêu hay lợi ích kinh doanh đây?

my_nhan_ngu (4) my_nhan_ngu (5) Mỹ nhân ngư thành công trong việc đánh trúng vấn đề nhức nhối mà xã hội quan tâm: Ô nhiễm môi trường. Bằng tiếng cười châm biếm dí dỏm mà sâu cay, Châu Tinh Trì khiến cho khán giả không khỏi ngậm ngùi trước hành động tàn bạo của con người đối với môi trường và các sinh vật biển. Mỹ nhân ngư hướng đến giá trị nhân văn kêu gọi mọi người tích cực đấu tranh bảo vệ môi trường và chung sống với thiên nhiên. Bộ phim làm sáng lên một thông điệp “Nếu như trên đời không còn một giọt nước sạch, cũng không còn không khí để thở, vậy bạn kiếm được nhiều tiền còn có ý nghĩa gì nữa?”

Xuyên suốt bộ phim ngoài vấn đề ô nhiễm môi trường thì mối tình lãng mạn giữa chàng thiếu gia Lưu Hiên và Mỹ nhân ngư cũng là một trong những đề tài được khai thác triệt để . Vì người mình yêu, Lưu Hiên sẵn sàng thay đổi bản thân từ một thiếu gia ăn chơi , một nhà kinh doanh vì lợi ích vật chất thành một chàng trai si tình, vì cô gái mình yêu mà trở thành người tích cực đấu tranh bảo vệ môi trường.

my_nhan_ngu (6) Dàn diễn viên chính và khách mời nổi tiếng cũng là một điểm gây chú ý của Mỹ Nhân Ngư. Đặng Siêu lại một lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình qua vai anh chàng thiếu gia Lưu Hiên hài hước và si tình. Biểu cảm của anh trong phim được Tinh gia đánh giá rất cao, nhất là sự biến chuyển nội tâm từ một kẻ chỉ biết đến kinh doanh và lợi ích thành một người đàn ông hết lòng bảo vệ người yêu. Trong những phân cảnh hài hước, Đặng Siêu cũng biểu hiện không kém phần xuất sắc, khiến khán giả bật cười không ngớt.

my_nhan_ngu (7)

my_nhan_ngu (8)

Một Lưu Hiên ăn chơi, chỉ biết đến lợi ích kinh doanh nhưng cô độc.

my_nhan_ngu (9)

Đoạn trích một cảnh quay hài hước của Đặng Siêu.

Bên cạnh đó thì nam tài tử La Chí Tường cũng không hề kém cạnh trong việc chọc cười khán giả với vai Người bạch tuộc. Ngay khi nhà sản xuất tung poster, khán giả đã không khỏi ấn tượng với tạo hình của La Chí Tường.

my_nhan_ngu (11) my_nhan_ngu (12) my_nhan_ngu (13) Chiến thẳng sau hàng trăm cuộc tuyển chọn gắt gao, vượt qua hơn 120.000 đối thủ, Lâm Doãn vụt sáng trở thành sao chỉ sau một đêm, trở thành “Tinh nữ lang” thế hệ mới. Bóng hồng sinh năm 1996 này sở hữu vẻ ngoài mong manh nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cô đã thực hiện rất tốt các cảnh quay dưới nước. Tuy vậy, do là lần đầu diễn xuất nên Lâm Doãn vẫn chưa hoàn thành thật xuất sắc nội tâm nhân vật. Dù vậy,chúng ta có thể kỳ vọng rằng cô nàng 9x này sẽ còn tiến xa hơn trong các vai diễn sau này.

Vẻ ngoài mong manh không kém phần quyến rũ của Lâm Doãn

Vẻ mong manh không kém phần quyến rũ của Lâm Doãn

Ngoại hình ngọt ngào của cô gái 9x.

Ngoại hình ngọt ngào của cô gái 9x.

Trái ngược hẳn với tạo hình ngây thơ trong sáng của nàng tiên cá Lâm Doãn, Trương Vũ Ỷ ghi điểm với tính cách tàn độc và ngoại hình sắc sảo, nóng bỏng.

my_nhan_ngu (17) my_nhan_ngu (18) Bên cạnh tuyến nhân vật chính xuất sắc, Mỹ nhân ngư còn quy tụ dàn khách mời là các ngôi sao Hong Kong và Đại lục nổi tiếng như: Ngô Diệc Phàm, đạo diễn Từ Khắc, Văn Chương , Lý Thượng Chính, Lâm Tử Thông, Lương Tiểu Long, Bạch Khách và Khổng Liên Thuận (series Vạn Vạn Không Ngờ Tới)

Bạch Khách và Khổng Liên Thuận...

Bạch Khách và Khổng Liên Thuận…

Họ là của nhóm hài Vạn Vạn Không Ngờ Tới được yêu thích tại Đại lục

… chính là nhóm hài Vạn Vạn Không Ngờ Tới được yêu thích tại Đại lục.

Hậu trường nhắng nhít của Châu Tinh Trì, Đặng Siêu và Ngô Diệc Phàm

Hậu trường nhắng nhít của Châu Tinh Trì, Ngô Diệc Phàm và Đặng Siêu.

my_nhan_ngu (22) my_nhan_ngu (23)

Đặc biệt, không thể không kể đến công lao của Châu Tinh Trì trong việc xây dựng kịch bản và hướng dẫn cho các diễn viên hoàn thành vai diễn. Tiểu mỹ nhân Lâm Doãn từng nhiều lần tâm sự Tinh gia đòi hỏi rất cao, có những cảnh quay cô phải làm lại đến 35 - 40 lần . Trong video ngắn “Lớp học diễn xuất của Châu Tinh Trì”, khán giả có thể thấy tinh thần làm việc cực kỳ nghiêm túc của vị đạo diễn này. Từng cử chỉ, lời thoại thậm chí biểu cảm đều được Tinh gia hướng dẫn hết sức tận tình.

my_nhan_ngu (1) my_nhan_ngu (3)

Dù có không ít ý kiến trái chiều, nhưng kỹ xảo được sử dụng trong Mỹ nhân ngư cũng khiến người xem không khỏi ấn tượng về độ hoành tráng và đầu tư của Châu Tinh Trì. Đội ngũ 3D và animation người Hàn Quốc sẽ khiến khán giả ra rạp mãn nhãn với những cảnh quay đuôi cá, đuôi bạch tuộc và đặc biệt là cảnh quay dưới nước.

Nếu không kể đến danh tiếng của “vua phim hài” Châu Tinh Trì thì Mỹ nhân ngư vẫn là một tác phẩm bom tấn cực kỳ đáng xem với dàn diễn viên hợp vai, kỹ xảo 3D hoành tráng cùng một kịch bản hài hước lãng mạn mang đầy tính nhân văn. Phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào 10/2/2016 (mùng 3 Tết).

Một số hình ảnh hài hước do các fan của phim chế tác:

(24) (25) (27) (28) (29) 26

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất