Phim Ảnh

'Nhân lúc chúng ta còn trẻ': Trương Vân Long, Kiều Hân dũng cảm theo đuổi tình yêu của cuộc đời mình

Theo Sina
Chia sẻ

Phim truyền hình "Nhân lúc chúng ta còn trẻ" đã tung hình ảnh poster của các nhân vật trong phim và tuyên bố phim sẽ được phát sóng vào ngày 13/4.

Nhân lúc chúng ta còn trẻ là tác phẩm phim xoay quanh mối tình giữa chàng trai tài giỏi Phàn Thư Thần (Trương Vân Long) và cô gái ngây thơ đầy chính nghĩa Lâm Tử Du (Kiều Hân). Chuyện tình của cả hai có nhiều gút mắc khi Thư Thần nghi ngờ Tử Du là gián điệp của đối thủ cạnh tranh. Nhiều sự kiện hợp tác bí mật đều bị tiết lộ kể từ ngày Tử Du bước chân vào công ty. Sau cùng, mọi chuyện sáng tỏ, Thư Thần và Tử Du hạnh phúc bên nhau.

Phim do đạo diễn Vương Nghênh thực hiện, kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Vương Vân. Tác phẩm dự kiến gồm 40 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút. Sau bao nhiêu năm tháng chờ đợi từ khán giả, mới đây phim đã được ấn định phát sóng vào ngày 13/4.

Trương Vân Long

Kiều Hân

Lưu Nhuế Lân

Hoàng Mộng Ánh

Đại Tư

Trong phim Nhân lúc chúng ta còn trẻ có sự tham gia của những gương mặt trẻ sáng giá như Trương Vân Long (Phàn Thư Thần), Kiều Hân (Lâm Tử Du), Lưu Nhuế Lân (Sử Duy Thông), Đại Tư (Lý Ương Ương), Hoàng Mộng Oánh (Kỷ Huyến Lệ) và cùng một số diễn viên khác.

Diêu Dịch Thần

Hoàng Bách Quân

Vương Kiêu

Dịch Đại Thiên

Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim mới Nhân lúc chúng ta còn trẻ nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất