Phim Ảnh

Nhân dịp trở về nhà TVB, cùng xem lại những vai diễn và bộ phim ấn tượng của Lâm Phong trong suốt 15 năm qua

Theo Sina
Chia sẻ

Ông Đỗ Chi Khắc - nhân viên cấp cao của TVB tuyên bố Lâm Phong chính thức quay trở lại nhà đài trong buổi họp báo. Lâm Phong còn chia sẻ tương lai sẽ càng có nhiều tác phẩm phim hay và mong khán giả đón chờ.

Vào ngày 17/3, TVB đã tổ chức buổi họp báo mang tên “Homecoming” để chào mừng sự trở về của Lâm Phong.

Buổi họp báo mới bắt đầu đã vào ngay chủ đề chính, họ chiếu các thước phim hay và được tuyển chọn mà Lâm Phong đã đóng ở nhà đài TVB trong 15 năm qua. Lâm Phong cũng thẳng thắn chia sẻ: “Rất lâu rồi tôi mới có được cảm giác phấn khởi đến như vậy giống như là về lại với vòng tay của mẹ. Rất vui khi 1 lần nữa có được cơ hội gặp lại những đồng nghiệp cũ. Và trong tương lai cũng sẽ có rất nhiều người tác phẩm phim cũng như là các vai diễn hay cho mọi người xem.”

Lâm Phong đã góp sức mình cho TVB được 15 năm nhưng vào năm 2014, anh cùng nhà đài không ký tiếp hợp đồng và quyết định phát triển ở thị trường Trung Quốc. Lâm Phong diễn qua rất nhiều nhân vật khác nhau trong suốt quá trình làm việc ở TVB. Tuy không có được giải “Nam diễn viên chính xuất sắc” nhưng lần tái xuất này đã làm cho các fan xứ Hương Cảng rất nhiều mong chờ.

Bên cạnh đó, Lâm Phong đã xác nhận sẽ trở lại với Sứ đồ hành giả 3 cùng với Hứa Thiệu Hùng. Đây sẽ là dự án đầu tiên của TVB khi anh quay về nhà. Bên cạnh đó, Lâm Phong cũng sẽ tái ngộ với Tuyên Huyên, Cổ Thiên Lạc trong phiên bản điện ảnh của Tầm Tần Ký - Cỗ máy thời gian. 

Cùng xem lại các vai diễn kinh điển của Lâm Phong nào.

1. Bạo Seed trong Sứ đồ hành giả

Sứ đồ hành giả là phim do Lâm Phong, Miêu Kiều Vỹ, Xa Thi Mạn đảm nhiệm vai chính, và đây cũng là tác phẩm chào tạm biệt với TVB. Phim Mất dấu là phim thuộc thể loại hành động hình sự, nói về sự cuộc sống nguy hiểm cũng như mưu cầu sinh tồn của các cảnh sát chìm trà trộn vào băng đảng xã hội đen.

Bạo Seed trong phim là viên cảnh sát chìm đầy mưu trí, mọi bước anh ta làm đều có kế hoạch tỉ mỉ.

2. Kingsley King trong Bí mật của tình yêu

Phim do Lâm Phong, Dương Di, Mã Quốc Minh, Liêu Bích Nhi đóng vai chính. Đây là phim nói về một câu chuyện tình yêu giữa anh chàng giáo sư và một nữ cảnh sát. Kinh nghiệm hẹn hò của họ được nâng cao nhờ có ý thức và sự nhạy cảm thông qua việc áp dụng các lý thuyết vật lý thú vị vào việc điều tra các vụ án tội phạm khác nhau.

Kingsley là một giáo sư thông minh sáng suốt, luôn phân tích kỹ càng, đối với mọi người xung quanh đều giữ phép tắc lịch sự.

3. Anh quản gia Cam Vĩnh Hảo trong Sức mạnh tình thân

Có sự góp mặt của dàn diễn viên Hạ Vũ, Lý Tư Kỳ, Mễ Tuyết, Lâm Phong, Trần Hào, Chung Gia Hân. Phim thuộc thể loại hiện đại, tình cảm nói về câu chuyện của 1 gia đình làm nghề bánh trung thu, ở phương diện tình yêu và quyền lực đã không ngừng tranh giành và làm xáo trộn cuộc sống của các anh em trong nhà họ.

Anh quản gia là người thông minh, hoạt bát, nói đâu hiểu đó.

4. Hoàng Phủ Thiếu Hoa trong Tái sinh duyên

Phim có sự góp mặt của Lâm Phong, Diệp Tuyền, Mã Đức Chung, Hồ Hạnh Nhi, Dương Di. Phim nói về sự vui buồn ly hợp của Mạnh Lệ Quân và Hoàng Phủ Thiếu Hoa.

Hoàng Phủ Thiếu Hoa là người thật thà, có nghĩa khí, luôn suy nghĩ cho người khác, làm việc đều quang minh chính đại.

5. Khấu Trọng trong Song long đại Đường

Phim do Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Dương Di, Đường Ninh cùng với Hồ Định Hân đóng vai chính. Vai diễn này là một người miệng lưỡi nhanh nhẹn, rong chơi khắp thiên hạ, tuy nhiên ẩn sâu cũng là người rất trọng tình, là người có tình có nghĩa.

6. Vô Tình trong Thiếu niên tứ đại danh bổ

Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Trần Vỹ Đình cùng Mã Quốc Minh là vai chính trong phim.Phim kể về 4 người, 4 tính cách, dưới sự thu nhận và dẫn dắt của Gia Cát Chính Ngã, người đứng đầu Ty Thần Bổ, đã được phong làm Tứ đại bổ khoái, trừ gian phá án và lập được không ít công lao cho triều đình…

Vô Tình là danh bổ thông minh, có cách phân tích hợp lý, luôn tỏ ra cao ngạo, không xem ai khác ra gì. Không quan tâm ai khác ngoại trừ ân sư của mình.

7. Triệu Bàn/ Doanh Chính trong Cỗ máy thời gian

Cổ Thiên Lạc, Trịnh Tuyết Ni, Tuyên Huyên, Lâm Phong và Giang Hoa đóng vai chính. Nói Triệu Bàn là con công chúa Triệu Nhã. Triệu Bàn bị khinh thường và sỉ nhục bởi các công tử khác bởi vì mẫu thân anh ta có hành vi dâm loàn. Triệu Cơ sau này nhầm lẫn Triệu Bàn là con của cô ta sau khi được giải thoát khỏi nước Triệu. Triệu Bàn đến nước Tần với tên là Doanh Chính, một hoàng tử của nước Tần. Doanh Chính trở thành thái tử của nước Tần và sau cùng trở thành hoàng đế Tần Thủy Hoàng.

Doanh Chính là người có thể làm tất cả mọi thứ để trở thành người trên vạn người, sau đó trở thành người lịch sử mang tên Tần Thủy Hoàng.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất