Phim Ảnh

Phòng vé ngày đầu của Dương Tử trong 'Nhân chứng thầm lặng' vượt mặt 'Na Tra chi Ma đồng giáng thế', điểm douban đang từng bước đi lên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 16/8, một loạt phim điện ảnh đều cùng nhau công chiếu, Nhân chứng thầm lặng của Dương Tử, Trương Gia Huy, Nhậm Hiền Tề, Đưa tôi lên trời xanh của Diêu Thần,... Tuy nhiên theo bảng công bố có thể thấy sức nóng của Nhân chứng thầm lặng.

Từ ngày vừa mới trình chiếu, Nhân chứng thầm lặng của Dương Tử đã vượt qua Na Tra, trong bảng phòng vé được công bố ở Trung Quốc, Nhân chứng thầm lặng đã đứng ở hạng 2. Phim của Thành Long đứng ở phía sau và phim Đưa tôi lên tận trời xanh của Diêu Thần bị đè bẹp khi số phòng vé bán được chỉ có 1 triệu NDT.

Xem thêm: Từ ‘Chiêu Diêu’ sang ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’, Hứa Khải ăn nhiều giấm thành quen rồi sao?

Điểm Douban của Nhân chứng thầm lặng không biết vì nguyên nhân nào lúc mới mở đã là 6,9 điểm, sau đó hạ còn 6,7 điểm và đến ngày công chiếu, điểm Douban đã đi lên và đạt 6,8 điểm. Có thể thấy được Nhân chứng thầm lặng có lượng phòng vé bán ra rất chạy, tăng nhanh và có cơ hội vượt Toàn chức cao thủ phiên bản hoạt hình để giành giải quán quân.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải trở thành 'cameo' trong 'Cá mực hầm mật' nhưng chẳng ai phát hiện ra

Dương Tử có thể nói là giữ nhiệt trong suốt cả mùa hè này khi phim truyền hình và điện ảnh đều có mặt. Hơn nữa trong phim điện ảnh Nhân chứng thầm lặng, Dương Tử vào tạo hình của một cô nàng đả nữ càng làm cho phòng vé tăng vượt bậc. Đồng thời phim Dư sinh xin chỉ giáo thêm đóng cùng Tiêu Chiến cũng đã chính thức ghi hình, thành tích tương lai của Nhân chứng thầm lặng sẽ khá cáo. Trên diễn đàn Mắt Mèo còn đánh giá lượng phòng vé dự tính của phim Nhân chứng thầm lặng sẽ rơi ở mức 182 triệu NDT.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất