Phim Ảnh

Sau khi gây sốt với vai Lục Dịch, Nhậm Gia Luân chuyển hướng đóng phim đam mỹ 'Phá vân 2 - Thôn Hải'?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Phá vân 2 - Thôn Hải bên cạnh Lưu Học Nghĩa.

So với các tiểu sinh lưu lượng khác, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Nhậm Gia Luân có phần khiêm tốn hơn. Trong lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, được mọi người biết đến sau Đại Đường vinh diệu (2017), Nhậm Gia Luân lại tuyên bố kết hôn, sinh con làm không ít dân mạng cảm thấy kinh ngạc. Nhưng với việc không muốn phô bày đời tư của mình, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen của dư luận.

Là một diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất tốt, giá trị nhan sắc cũng rất cao, Nhậm Gia Luân đã quay lại mạnh mẽ với vai diễn Lục Dịch trong Cẩm y chi hạ. Sau khi bộ phim ra mắt đã mang về rất nhiều phản hồi tích cực, giúp Nhậm Gia Luân dẫn đầu trong bảng xếp hạng chỉ số ảnh hưởng của nghệ sĩ Hoa Ngữ, nhân khí tăng mạnh, tài nguyên bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều.

Mới đây nhất, trên mạng xuất hiện tin Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhận vai nam chính trong tiểu thuyết đam mỹ, đề tài trinh thám bên cạnh Lưu Học Nghĩa mang tên Phá vân 2 - Thôn Hải.

Phá vân 2 - Thôn Hải là tiểu thuyết được bạn đọc vô cùng yêu thích của tác giả Thượng Hoài, nằm trong seri truyện Phá vân. Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính là Bộ Trọng Hoa - đội trưởng đội hình sự của phân cục Nam Thành thành phố Tân Hải và Ngô Vu - cảnh sát hình sự phân cục Nam Thành, cơ mưu, dũng cảm, tuấn tú, xuất chúng.

Lưu Học Nghĩa bước chân vào ngành giải trí từ năm 2014 và được khán giả biết đến nhiều trong phim Thanh vân chí (2016). Đến nay, Lưu Học Nghĩa đã có cho mình kha khá tác phẩm như Thượng quan Uyển Nhi, Đại Ngọc Nhi truyền kỳ, Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết…

Hiện tại, bản quyền của Phá Vân 2 - Thôn Hải đang nằm trong tay Hoan Thụy mà Nhậm Gia Luân và Lưu Học Nghĩa đều là gà nhà của công ty giải trí này, khả năng hợp tác thực sự rất cao. Bạn có mong đợi không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất