Phim Ảnh

Nhà văn chuyên 'cà khịa' chê bai mặt mộc của Nghê Ni quá xấu xí và quê mùa

Thiên Bình
Chia sẻ

Nghê Ni là một trong những nữ diễn viên thế hệ 8X nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất hơn người. Thế nhưng, nhà văn nổi tiếng Lưu Tín Đạt lại viết bài mỉa mai ngoại hình của Nghê Ni.

Nghê Ni không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ giới giải trí Hoa Ngữ. Nhờ vào tác phẩm do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn - Kim lăng thập tam thoa mà Nghê Ni được nhiều khán giả chú ý. Từ khi nổi tiếng, Nghê Ni tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng vì khí chất và ngoại hình của cô rất hợp với thị trường này. Những năm gần đây, nữ diễn viên cũng chuyển sang lĩnh vực truyền hình với hai tác phẩm Thần tịch duyên Thiên thịnh trường ca.

Nữ diễn viên là một trong những gương mặt nổi bật của thế hệ 8X, cô được giới thời trang vô cùng ưu ái bởi khí chất hơn người và nhan sắc xinh đẹp. Dù thế đi chăng nữa, Nghê Ni vẫn gặp phải những lời chê bai đến từ nhà văn “chuyên cà khịa” Lưu Tín Đạt.

Nhìn thấy Nghê Ni xuất hiện trong một show truyền hình thực tế khiến Lưu Tín Đạt chẳng thể “vừa lòng”. Ông ta đăng lên Weibo với bài viết chế giễu Nghê Ni: “Gương mặt mộc thật là quê mùa, lộ nét quá già nua, xin cô hãy trang điểm khi xuất hiện vào dịp sau”. Fan hâm mộ nữ diễn viên và dân mạng ném đá Lưu Tín Đạt vì buông lời khiễm nhã với nữ nghệ sỹ.

Vài tháng gần đây, Lưu Tín Đạt nổi lên với một hiện tượng chuyên cà khịa, đâm chọt người nổi tiếng. Trải qua những bài đăng như thế, ông hứng phải sự chỉ trích, tuy nhiên danh tiếng lại càng bay xa. Thế nên có thể kết luận đây là chiêu trò “hám fame”, dựa hơi của Lưu Tín Đạt!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất