Phim Ảnh

'Nhà trọ Waikiki 2' tung poster và teaser: Bộ phim hài bựa nhất 2019, mang tính giải trí cao

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nếu bạn căng thẳng với công việc, học tập và cần tìm một phim có thể giúp xả stress, mang lại tiếng cười thì chớ nên bỏ qua "Nhà trọ Waikiki 2" nhé!

Chuẩn bị lên sóng bộ phim truyền hình hài hước Nhà trọ Waikiki 2 (으라차차 와이키키2) đài JTBC, nhà sản xuất đã phát hành loạt ảnh mới, poster và teaser cho các nhân vật chính trong phim bao gồm các diễn viên như Lee Yi Kyung, Kim Seon HoMoon Ga YoungAhn So HeeShin Hyun Soo và Kim Ye Won.

Theo thông báo trước đó, Nhà trọ Waikiki 2 người kể về những câu chuyện dí dỏm của một nhóm thanh niên trai gái đang sống trong cùng một nhà trọ. Lee Joon Gi (Lee Yi Kyung) sẽ cùng hai cậu bạn thời trung học Cha Woo Shik (Kim Sun Ho) và Kook Ki Bong (Shin Hyun Soo) điều hành quản lý nhà trọ. Về sau, họ kết nạp thêm “tình đầu” Han Soo Yeon (Moon Ga Young), nhân viên bán thời gian chuyên nghiệp Kim Jung Eun (Ahn So Hee), và người “săn mồi hàng đầu” của Waikiki, Cha Cha Ri Ri (Kim Ye Won).

Cha Woo Shik, người đầu tiên dính vào kế hoạch của Joon Gi. Anh vốn là một cựu thần tượng khét tiếng và hiện tại đang khao khát trở thành ca sĩ. Để bước tới đỉnh cao, Woo Shik đã rơi vào kế hoạch của Joon Gi, anh ấy đầu tư mọi thứ mình có và chuyển đến ở tại Waikiki.

Kook Gi Bong từng là một cầu thủ bóng chày đầy triển vọng, nhưng hiện tại anh chỉ có thể tham gia vào các giải đấu nhỏ lẻ. Với khoản đầu tư vào Waikiki, Ki Bong hi vọng mình sẽ chạm tới đỉnh vinh quang.

Moon Ga Young hóa thân vào nhân vật Han Soo Yeon. Cô là tình đầu của các chàng trai từ thời trung học. Sau một sự cố đáng tiếc trong ngày cưới, cô ấy đã ở lại Waikiki.

Ahn So Hee đóng vai Kim Jung Eun, bạn cùng lớp của Joon Gi và có xuất hiện nhà hát và một số bộ phim ở trường. Kim Jung Eun làm bất cứ việc gì để cô ấy có thể chấm dứt các cuộc xem mặt. Thật thà và hướng ngoại, Jung Eun thuộc nhóm người thần tượng, tôn sùng những cô gái khác, và hoàn toàn thiếu khoan dung với những thứ kinh tởm.

Kim Ye Won đóng vai Cha Yoo Ri, chị gái của Cha Woo Shik, sống với mơ ước trở thành đầu bếp. Cô ấy đứng đầu trong các bữa ăn của Waikiki, và có thể dễ dàng sai khiến Joon Gi, Woo Shik và Ki Bong theo ý thích của mình.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Những diễn viên trẻ tài năng với những phẩm chất độc đáo này đang cùng nhau thể hiện sức mạnh tổng hợp. Họ sẽ khiến các bạn cười và các mối liên quan khác với mùa đầu tiên. Xin hãy chờ đợi sự hiệp lực vui nhộn giữa các diễn viên và cuộc sống đầy biến động của các 'cư dân' trong nhà trọ Waikiki”.

Teaser 1.

Teaser 2.

Teaser 3.

Teaser 4.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Nhà trọ Waikiki 2 (으라차차 와이키키2) sẽ lên sóng vào ngày 25/03 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất