Phim Ảnh

Tập 1 'Nhà trọ có quá trời phòng': Cười té ghế với Bin 'bóng' của Võ Đăng Khoa và bà chủ Nam Thư

DAO DAO
Chia sẻ

Tập 1 "Nhà trọ có quá trời phòng" tập trung vào nhân vật chàng trai đồng tính chanh chua Bin (Võ Đăng Khoa) và hội bà tám do Thư Hột Lệ (Nam Thư) đứng đầu. Bằng cách kể chuyện hài hước, cả hai đã đem đến những tràng cười trào phúng, sảng khoái, sâu cay cho người xem nhân những ngày năm hết Tết đến!

Hai điểm chú ý nhất của Nhà trọ có quá trời phòng thuộc về nhân vật Bin (Võ Đăng Khoa), anh chàng diễn viên quần chúng “bóng lộn”, xéo xắt đã gây hấn với vợ của đạo diễn mà cứ tưởng chị ta là dan make up. Chị ta không chỉ chửi Bin là “diễn viên quần chúng”, mà còn mắng là “thằng pê đê”.

Quá tức giận, Bin chỉ thẳng mặt chị ta mắng: “Pê đê thì cũng bỏ sức đi lao động mới có cơm ăn chứ đâu có ăn ở không nhưởng nhưởng cái bụng đi đơm người này người nọ. Nói nghe nè, sống một đời ta còn ba dòng bốn họ, ráng sống cho đến bản thọ đi rồi nhìn con cháu mình lọ mọ chời pê đê. Giới tính người khác còn khinh khi, thì nhân cách cũng chưa bằng con kiki tui ở trọ”. 

Sau đó, Bin mếu máo ra tâm tình với xe ôm đáng yêu, bao đồng Ben (Jun Phạm) về chuyện đắc tội với vợ đạo diễn mà cứ tưởng là make up. Bin còn “mặt dày” nài nỉ cho Bin chở mình đi xe miễn phí, rồi đùa giỡn sẽ trả phí bằng… tình.

Chưa dừng lại ở đó, Bin còn ăn mặc lồng lộn đi hát đám tang, gọi Ben là “ông xã”, còn tặng Ben áo cặp để mùng một mặc đi chơi vào mùng một “nô nức gần xa”.

Bị hai chị em Thơ bắt gặp chê bai áo Bin mặc như “áo giáp”, Bin bèn tếu táo: “Đây là áo chống đạn, ở gần anh Ben là cứ như là có ai bắn đạn trong người”.

Điểm chú ý thứ hai đương nhiên là Hội Bà Tám gồm Thơ Hột Lệ ( Nam Thư) - Út Thiển (Huỳnh Thanh Trực) - Tám Nail (Ngọc Nga) ngồi thay phiên ẩn bình luận đầy “khẩu nghiệp” về con giáp thứ 12 Namara Baby (Duy Khánh). Thơ Hột Lệ mạnh mồm nhất: “em ơi sống sao cho có đức nha, giật chồng người ta mà còn lên mặt, khoe mặt mày, mặt mũi”.

Chẳng bao lâu sau, Namara Baby cùng một nhóm đàn em tìm đến Thơ Hột Lệ cùng Út Thiển và Tám Nail.

Namara nói đang tìm kiếm một người có nick Cô nàng tóc rổi, Thơ Hột Lệ bèn chối mình là “cô nàng tóc ngắn”, còn nói mình để tóc vầy cho giống vời Namara. Út Thiển với nick Soái ca hoàng cung cũng bị Namara “sờ gáy”.

Vòng vèo đẩy đưa một hồi, Baby ngọt nhạt hăm dọa: “Có cái mạng không giữ mất đừng tìm” vì những comment của cả ba làm mất sáu cái hợp đồng quảng cáo. Thế là nhóm Thơ hột Lệ hốt hoảng phân bua tất cả chỉ là hiểu lầm. Tám Nail cũng bị chửi xéo là “vừa không hiểu chuyện, vừa không hiểu chữ” khi đem Anh ngữ vào câu chửi Baby giựt chồng trên mạng. Baby bèn lấy công an phường vào cuộc điều tra , thì nhóm Thơ Hột Lệ phải livestream xin lỗi trực tiếp cô ta. Thế là nhóm Thơ Hột Lệ hóa Quỳnh Trần Jp livestream mà muối mặt xin lỗi. Đồng thời, Baby công khai bản thân đã “ô môi” tám kiếp, năm ngày nữa cưới vợ, làm gì có chuyện giật chồng người khác.

Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng - Tập 1

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất