Phim Ảnh

Nhã 'tiểu tam' Quỳnh Nga bị người tình đánh bầm dập trong phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Quỳnh Nga khiến nhiều người xem sởn tóc gáy trong phân cảnh bị bạo hành, đánh đập dã man bởi người tình vũ phu do nam diễn viên Hoàng Anh thủ vai.

Khán giả theo dõi bộ phim Về nhà đi con chắc hẳn vẫn còn ấn tượng với nhân vật Nhã “tiểu tam” do Quỳnh Nga thủ vai. Trong phim, cô khiến khán giả cực kỳ căm ghét, phẫn nộ khi hóa thân thành người thứ 3 xen giữa cặp đôi chính Vũ - Thư (Quốc Trường và Bảo Thanh). Kết thúc tác phẩm, Quỳnh Nga nhanh chóng trở lại màn ảnh nhỏ với vai trò mới trong bộ phim Hoa trong bão của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Nhã 'tiểu tam' Quỳnh Nga bị người tình đánh bầm dập trong phim mới.

Sang phim mới, số phận của nhân vật do Quỳnh Nga thủ vai cũng không mấy tốt đẹp. Cô luôn bị người yêu của mình (do diễn viên Hoàng Anh thủ vai) hành hung một cách tàn bạo. Mới đây nhất, khán giả được phen sởn tóc gáy khi chứng kiến một phân cảnh cô bị người tình tóc, đập đầu vào tủ lạnh rồi liên tục xô đẩy ngã nhào vào tường, đổ tan tành bát đĩa.

Quỳnh Nga bị người tình túm tóc đánh bầm dập.

Quỳnh Nga cho biết, để quay đạt cảnh này, cô đã chịu “bạo hành” thực sự. Những cảnh đập đầu vào tủ lạnh, Quỳnh Nga cũng phải chịu đập thật vì như vậy mới chân thực và khớp với máy quay, hay cảnh bị xô ngã cũng phải ngã… thật mới đạt hiệu quả.

Clip Quỳnh Nga bị người tình bạo hành trong phim.

Để quay thành công cảnh bị bạo hành này, Quỳnh Nga và diễn viên Hoàng Anh phải quay đi quay lại 5 lần. Cô chia sẻ sau khi hoàn thành cảnh quay, chân tay của Quỳnh Nga đều bị tím bầm dập, đầu sưng to vì va đập.

Lúc quay thì tôi không nghĩ nhiều vì tập trung vào vai diễn, nhưng sau khi quay xong tôi thấy… lạnh người, ám ảnh vì sợ. Tôi hiểu đó chỉ là cảnh phim thôi, nhưng tôi ám ảnh vì sợ lỡ yêu phải một người nào thô bạo, vũ phu như vậy chắc… không sống nổi” - Quỳnh Nga nhớ lại.

Cũng vì vậy mà bản thân Quỳnh Nga thấy rất ám ảnh, rùng mình sợ hãi sau khi xem clip võ sư bạo hành vợ đang gây phẫn nộ dư luận. Theo Quỳnh Nga, bất luận câu chuyện đang diễn ra sai - đúng thế nào, thì việc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người vợ, nhất là người vợ mới sinh con như vậy là điều không cho phép.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất