Phim Ảnh

Nhà tiên tri Song Song ly hôn đã nói về số mệnh Lee Dong Wook - Im Soo Jung như thế nào?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đây là số mệnh được tiên tri giữa Lee Dong Wook và Im Soo Jung trên blog tử vi ở Naver.

Vào thời điểm Song Joong KiSong Hye Kyo công bố chuyện yêu đương hẹn hò và kế hoạch kết hôn vào năm 2017, một nhà tiên tri đã đăng tải một bài viết về số mệnh tương khắc giữa cả hai. Ông nói rằng Song Joong Ki có thể kết hôn 2 lần. Trong khi, Song Hye Kyo là một người phụ nữ khờ và có quá khứ dính nhiều scandal. Vì thế, tốt hơn hết là cô ấy nên kết hôn càng muộn càng tốt, thời điểm tốt nhất là khi 44 tuổi.

Nhà triết học này cũng giải thích về mối quan hệ vợ chồng của Song Song: “Sẽ có một cuộc chia ly vào năm 2019”. Chuyện hôn nhân và ly hôn đều là quyết định của hai bên, họ vẫn sẽ tự mình phát triển sự nghiệp ngay cả khi ly hôn.

Trên blog ở Naver, vào khoảng tháng 11/2011, sau khi tin đồn Gong YooIm Soo Jung đã tổ chức đám cưới bí mật được nổi lên. Nhà tiên tri này cũng đưa ra lập luận về chuyện của họ. Ông nói Gong Yoo và Im Soo Jung hẳn là người yêu hoặc anh em ở tiền kiếp. Tuy nhiên, nếu trở thành vợ chồng, cuộc sống của họ rất tồi tệ. Nhà tiên tri hy vọng cả hai có thể trở thành bạn bè tốt và tránh chuyện hôn nhân.

Gong Yoo và Im Soo Jung rộ tin kết hôn vào 2011.

Im Soo Jung sinh năm 1979, thuộc mệnh Hỏa. Nếu tiến đến với chàng trai mệnh Mộc sẽ tốt hơn rất nhiều so với Gong Yoo. Trong khoảng thời gian 5 năm, cô ấy có chút rắc rối. Nhưng thật vui khi cô ấy có thể trở lại thêm một lần nữa.

May mắn thay, năm 39 tuổi, thời kỳ hào quang nhất sẽ trở lại và được đông đảo công chúng công nhận. Nếu tính theo tuổi Hàn, Im Soo Jung đã 40 tuổi. Nữ diễn viên quyết định ký hợp đồng độc quyền với công ty Lee Dong Wook khi anh tuyên bố chia tay Suzy chỉ sau một tháng vào năm ngoái. Năm 2019, Im Soo Jung tái xuất màn nhỏ qua drama truyền hình thứ 3 sau gần 20 năm ra mắt - Search: WWW, hiện đang phát sóng trên tvN và thu hút rất nhiều sự chú ý.

Vào tháng 6/2019, nhà tiên tri nói rằng Lee Dong Wook thuộc mệnh Mộc (tương sinh với Hỏa). Anh rất may mắn, ở độ tuổi 40 nam diễn viên gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Lee Dong Wook là một người rất có trách nhiệm.

Anh say đắm trước người phụ nữ thích những mẫu người đàn ông tốt bụng và thậm chí thích những người phụ nữ nổi tiếng. Do vậy, việc yêu đương và kết hôn với sao nữ rất có thể xảy ra. Ở độ tuổi 40, anh sẽ gặp được người phụ nữ này và chuyện tình cảm sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Thực chất, định mệnh Lee Dong Wook sẽ yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Mặc dù trước đó, anh đã quen người phụ nữ tuổi còn rất trẻ. Với người phụ nữ lớn tuổi, nếu tiến đến hôn thì phải cần thêm thời gian.

Được biết, Lee Dong Wook và Im Soo Jung có số mệnh hợp nhau. Nữ diễn viên cũng lớn hơn anh 2 tuổi. Lee Dong Wook lần đầu xuất hiện với tư cách cameo và anh quyết tham gia vào phim WWW để cổ vũ Im Soo Jung. Liệu đây có phải sự trùng hợp?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất