Phim Ảnh

Nhà sản xuất X-Men: Tương lai của Gambit & X-Force hoàn toàn phụ thuộc vào Disney

Ngọc Trang
Chia sẻ

Theo lời nhà sản xuất Lauren Shuler Donner, các dự án phim trong tương lai sẽ tạm dừng cho đến khi Disney hoàn tất việc mua lại Fox.

Việc mua lại Fox của Disney dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng tháng 6 năm nay. Sau đó, hầu hết mọi đế chế phim điện ảnh và truyền hình của Fox cũng sẽ được bàn giao lại cho Disney: X-MenFantastic Four sẽ thuộc quyền quản lý của Marvel Studios, để Kevin Feige tìm cách tích hợp chúng vào vũ trụ điện ảnh Marvel.

Các dự án của Fox sẽ tạm thời ngừng lại đến tháng 6 năm nay để hoàn tất việc chuyển nhượng cho Disney.

Trước khi việc nhượng quyền thương mại diễn ra, Fox đang lên kế hoạch thực hiện rất nhiều bộ phim. X-Men: Dark Phoenix và New Mutants là hai trong số những cái tên nổi bật nhất. Bên cạnh đó, một số bộ phim khác cũng trong giai đoạn tiền sản xuất như Gambit, các phần phim phụ đáng mong chờ như Multiple Man and Kitty Pryde.

Tuy nhiên, dường như công việc này một lần nữa rơi vào trì hoãn. Mới đây, tại một hội thảo TCA cho Legion , nhà sản xuất kỳ cựu của X-Men - Donner đã xác nhận rằng chỉ có Dark Phoenix và New Mutants đang được thực hiện. Donner nói thêm: “Tất cả hiện tại là sân chơi của Disney và họ phải quyết định. Ít nhất chúng tôi biết điều gì nằm trong tầm kiểm soát, những người của Fox đã làm việc rất chăm chỉ nhưng bây giờ sẽ là tiếng nói từ Disney”.

Khi được hỏi riêng về Gambit, Donner lưu ý rằng Feige sẽ phải đối mặt với những quyết định khó khăn:“Vấn đề là bạn không thể có quá nhiều phim siêu anh hùng Marvel X-Men ngoài kia, nên cách khác là chúng tôi sẽ phải hủy bỏ lẫn nhau. Mỗi người phải khác biệt và bạn đã có Avengers để theo dõi, bạn có rất nhiều câu chuyện đặc biệt để quan tâm và bạn muốn có những câu chuyện mới. Tôi không nghĩ bạn có thể có nhiều hơn bốn bộ phim mỗi năm. Bốn là rất nhiều, vì mọi người sẽ phát ngán vì chúng, thế nên chúng tôi phải cẩn thận”.

Feige dường như cũng đã nhận thức được rủi ro và trấn an người hâm mộ rằng sẽ chỉ làm 4 phim của Marvel ra mắt mỗi năm. Tuy nhiên, có vẻ như điều này thậm chí còn chẳng thể duy trì được, vì kế hoạch thực hiện Disney Plus ngốn đi rất nhiều thời gian và công sức, thế nên việc Marvel cố gắng hoàn thành đúng chỉ tiêu càng khó khăn gấp bội.

Mặt khác, một khi kết hợp X-Men vào vũ trụ điện ảnh Marvel, sẽ có rất nhiều thứ xáo trộn và cần phải sửa đổi. Được biết, biên kịch Brian Bendis vẫn còn đang làm việc với kich bản Kitty Pryde để đưa ra những phương án tốt nhất nối liền mối liên kết bắt đầu từ con số 0 giữa 2 vũ trụ điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất