Phim Ảnh

Nhà sản xuất trả lời lý do nữ chính ‘My ID is Gangnam Beauty’ liên tục bị ‘che mặt’ trong phim

Thanh Long
Chia sẻ

Mới đây nhà sản xuất của bộ phim truyền hình "My ID is Gangnam Beauty" đã tiết lộ lý do nữ chính bị che mặt trong tập 1 khi phim lên sóng.

My ID is Gangnam Beauty là một bộ phim tình cảm, lãng mạn của đài jTBC có sự tham gia của các diễn viên chính Im Soo Hyang, Cha Eun Woo (ASTRO), Jo Woo Ri Kwak Dong Yeon đã được lên sóng 2 tập đầu tiên và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhưng sau khi tập 1 phát sóng, khán giả đã rất tò mò và tự hỏi lý do vì sao nhà sản xuất lại không cho họ nhìn thấy khuôn mặt của nữ chính Kang Mi Rae, trong những cảnh mà cô ấy hồi tưởng lại thời còn là học sinh trung học.

Dựa trên một webtoon nổi tiếng Nae IDneun Gangnammiin của Gi Maeng Gi được phát hành từ ngày 08 tháng 04 năm 2016 và kết thúc vào ngày 29 tháng 12 năm 2017, My ID Is Gangnam Beauty kể về Kang Mi Rae (Lim Soo Hyang), một cô gái có ngoại hình xấu xí, chính vì thế mà Mi Rae luôn tự ti và trở thành nạn nhân của các trò bắt nạt ở trường ngay từ nhỏ. Nhưng trước khi vào đại học, Mi Rae đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình với mong muốn có một cuộc sống hoàn toàn mới. Tuy nhiên, cuộc sống sau phẫu thuật của Mi Rae rất khác với những gì mà cô đã tưởng tượng.

Dựa trên cốt truyện, Kang Mi Rae thực sự là một người cô đơn ở trường vì cô cho rằng mình không được xinh đẹp. Điều đó có nghĩa là nhà sản xuất phải tìm kiếm một nữ diễn viên đại diện cho những người không xinh đẹp. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã quyết định rằng lựa chọn tốt nhất là không đặt ra các tiêu chuẩn cho một người được coi là không xinh đẹp, vì nó có thể xúc phạm đến người xem. Thay vào đó, họ đã chọn cách không hiển thị khuôn mặt của Mi Rae trong tất cả những cảnh hồi tưởng lại thời trung học không mấy hạnh phúc của cô.

Sau khi biết được sự thật, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho nhà sản xuất của bộ phim với các bình luận như họ rất thông minh, chu đáo và làm việc rất tốt. Trước đó đã có rất nhiều bộ phim sau khi ra mắt vô tình bị vướng phải tranh cãi như My Mister của IU hay mới đây nhất là Are You Human Too do Seo Kang Joon thủ vai chính.

“My ID is Gangnam Beauty” Clip

Sau 2 tập lên sóng, My ID is Gangnam Beauty hiện có rating cao nhất là 3.3 %, các tập tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng lúc 23:00 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất