Phim Ảnh

'Nhà sản xuất' Thủy Tiên kín đáo trong họp báo 'Điệp vụ 3 Lờ'

Chia sẻ

Nữ ca sĩ chọn áo sơ mi trắng cùng quần vải đen khá chỉnh chu và kín đáo, khác hẳn với phong cách sexy thường thấy.

Sau hai năm ấp ủ, Thủy Tiên đã chính thức công bố dự án điện ảnh Điệp vụ 3 Lờ với toàn thể báo giới vào chiều 15/9. Lần đầu tiên xuất hiện với vai trò nhà sản xuất, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của người thân, đồng nghiệp và nhất là các fan hâm mộ. 

CHU_3226

CHU_3231

Thủy Tiên có mặt tại buổi họp báo với bộ trang phục kín đáo và có phần nghiêm túc.

CHU_3284

CHU_3239

CHU_3299

CHU_3259

CHU_3253

Thủy Tiên lộng lẫy giữa dàn khách mời và diễn viên chính. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Mặc Văn Khoa, Bình Minh, Trương Tri Trúc Diễm…

CHU_3324

CHU_3326

Thủy Tiên cũng đóng một vai nhỏ trong bộ phim kể về cuộc chạy trốn của chú rể trong ngày cưới. Anh chàng cùng 3 người bạn thân Lều - Lủng - Lọt trên hành trình đi tìm tình yêu đích thực phải trải qua nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

CHU_3308

Dù chưa ra mắt nhưng Điệp vụ 3 Lờ đã khiến dư luận tò mò xen lẫn tranh cãi bởi tên gọi khá nhạy cảm.

CHU_3265

Vợ chồng Bình Minh

CHU_3212

NSƯT Thành Lộc

CHU_3273

Nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi.

Thủy Tiên sẽ hợp tác với đạo diễn Trần Hà Sơn, một cái tên khá nổi trong làng điện ảnh với thành công của những bộ phim như Sỏi đá cũng biết yêu, Xúc xắc mùa thu,… đặc biệt là phim Gieo gió - bộ phim đã từng đạt được những giải thưởng lớn của Mai Vàng, HTV Awards. Điệp vụ 3 Lờ dự kiến bấm máy vào giữa tháng 9 và ra mắt khán giả vào cuối tháng 12 năm nay.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất