Phim Ảnh

Nhà sản xuất 'Spider-Man' gợi ý về kế hoạch giới thiệu Sinister Six trong tương lai!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Spider-Man do Tom Holland thủ vai vẫn có thể xuất hiện trong bộ phim riêng của Sinister Six sẽ ḍược giới thiệu trong tương lai. Điều này được tiết lộ bởi một nhà sản xuất làm việc cho Marvel.

Sony từ lâu đã có ước mơ xây dựng vũ trụ chung của riêng mình bằng cách sử dụng các nhân vật Marvel mà họ sở hữu bản quyền. Kế hoạch đó đã được tạm dừng bằng việc khởi động lại Spider-Man và đưa anh ta vào MCU. Từ đó, các bộ phim solo của anh ta đã nhanh chóng thành công và một ngày nào đó Sinister Six sẽ ra đời và cùng nhau chiến đấu với Peter Parker.

Nền tảng cho biệt đội này bắt đầu trong Spider-Man: Homecoming, khi Vult, Shocker, The Tinkerer, Prowler và Scorpion đều được giới thiệu. Sau đó, trong Spider-Man: Far From Home, MCU đã giới thiệu một nhân vật mới - Mysterio. Và, không có gì bí mật khi Sony muốn đưa Sinister Six lên màn ảnh rộng và họ đã mời Drew Goddard để viết và đạo diễn bộ phim tập trung vào các nhân vật phản diện. Mặc dù kế hoạch của Sinister Six không rõ ràng, nhưng có vẻ như Sony vẫn có kế hoạch đưa họ vào thương hiệu Người Nhện.

Trong Spider-Man: Far From Home bản Blu-Ray, nhà sản xuất Amy Pascal đề cập đến việc xây dựng vũ trụ của Sony có thể là một phần của việc xây dựng Sinister Six. Cô nói: “Tất cả những nhân vật phản diện mà chúng ta có trong vũ trụ đều là những nhân vật trong Sinister Six”. Trong truyện tranh, chỉ có Vulture và Mysterio là thành viên sáng lập của đội, nhưng ShockerScorpion cũng tham gia sau đó.

Với việc Vulture, Mysterio, Shocker và Scorpion đã ra mắt, không còn quá xa để thành lập đội toàn nhân vật phản diện trong thương hiệu Spider-Man. Có rất nhiều suy đoán rằng Người Nhện 3 có thể có sự xuất hiện của Kraven the Hunter với vai trò là nhân vật phản diện và thậm chí có thể giới thiệu Norman Osborn. Nếu điều đó là đúng, thì một số kẻ thù lớn nhất của Spidey sau đó có thể tập hợp lại để tạo thành Sinister Six.

Đội hình này chắc chắn sẽ khác với đội đầu tiên trong truyện tranh vì MCU được biết đến với sự khám phá các khía cạnh khác nhau của lịch sử Marvel. Đây có thể là một lần xuất hiện hoành tráng hơn so với lần xuất hiện đầu tiên của Sinister Six như Doc Ock, Elector Sandman trong các bộ phim Spider-Man trước đó.

Trailer “Spider-Man: Far From Home”.

Nếu Sinister Six chỉ mới được thảo luận, không rõ khi nào chúng sẽ hình thành và được đi vào sản xuất. Điều đó có thể xảy ra ngay sau Spider-Man 3 và nó dựa trên việc thỏa thuận hiện tại được gia hạn một lần nữa hay không. Nếu không, Sony có thể tìm cách sử dụng biệt đội này như một sự kiện trong vũ trụ chung của riêng họ. Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất