Phim Ảnh

Nhà sản xuất 'Shakespeare in Love' hướng dẫn Ngô Thanh Vân làm phim

Chia sẻ

Ông Harvey, người sáng lập Công ty The Weinstein Company đã đến Việt Nam trong chuyến công tác và ghé thăm nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Ngô Thanh Vân rất vui mừng khi được khách quý vượt đường xa đến thăm, dù đang bận rộn với vai trò đạo diễn và diễn viên, nhưng cô vẫn dành thời gian tiếp đón, trò chuyện và giới thiệu Harvey với đoàn phim. Tuy chỉ mới tiếp xúc lần đầu với ekip Tấm Cám: Chuyện chưa kể nhưng ông Harvey Weinstein đã tận tình hướng dẫn mọi người về về góc máy, ánh sáng, âm thanh…và không khỏi tự hào về đội ngũ làm phim tại đây.

IMG_7269

Mặc dù trong điều kiện khó khăn thiếu thốn hơn so với Hollywood nhưng mà nhiệt tình và cố gắng trong công việc để tạo ra sản phẩm chất lượng. Ông cũng ngỏ ý với Ngô Thanh Vân về việc phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể nên được dựng hậu kỳ tại nước ngoài , cùng với ekip của ông tại Los Angeles.

IMG_7087

IMG_7238

Harvey Weinstein là một trong những nhà sản xuất phim thành công và quyền lực nhất Hollywood. Ông là nhà đồng sáng lập hãng phim danh tiếng Miramax.

Bên cạnh Miramix, Harvey còn là người đồng sáng lập The Weinstein Company- một công ty sản xuất phim ra đời từ năm 2005. Ngoài một giải Oscar cho phim Shakespeare in Love, ông còn nổi tiếng với nhiều tác phẩm kinh điển như The Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn), Pulp Fiction, Kill Bill, Django Unchained, The King’s Speech, The Aviator… và rất nhiều bộ phim thành công khác. Ngoài ra, công ty The Weinstein Company cũng là bên mua bản quyền và phát hành phim Dòng máu anh hùng tại Mỹ. Và mới đây nhất là bộ phim Ngọa hổ tàng long 2 có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân.

IMG_7221

Khi ông lên xe quay về, ông đã kêu xe dừng lại và đưa trợ lý khăn giấy để gửi cho Ngô Thanh Vân kèm lời dặn: “Đừng quên nói với cô ấy hãy nghỉ ngơi nhiều, ráng ăn uống để lấy lại sức”.

“Tôi rất quý Ngô Thanh Vân. Tôi tự hào về cô ấy, vì cô ấy là đạo diễn nữ. Và khi lần đầu tiên làm đạo diễn, cô ấy đã đạo diễn bộ phim có kinh phí lên tới 1 triệu đô-la, điều ấy là điều ao ước của nhiều đạo diễn trẻ ở Hollywood. Tôi vượt quãng đường xa đến đây chỉ để mong muốn được gặp cô ấy” - Harvey chia sẻ.

tamcam

Tấm Cám : Chuyện chưa kể vừa hoàn tất cảnh quay cuối cùng tại Bình Dương. Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng dựa trên câu truyện cổ tích Tấm Cám. Phim có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, các thành viên nhóm 365: Isaac, Will, S.T, Jun, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, NSƯT Hữu Châu, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền, Hữu Vi… Đây được xem là bộ phim “bom tấn Việt” đáng được mong đợi nhất, dự kiến phim sẽ được công chiếu vào hè 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất