Phim Ảnh

Nhà sản xuất ‘Kiss me’ bản Thái tiếp tục remake 2 phim Hàn, khán giả đợi phần 2 tới bao giờ?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Sau "Hoàng Cung" bản Thái, nhà sản xuất Halo Production đang tiếp tục làm lại hai bộ phim đình đám một thời Hàn Quốc là "My Girl" và "Secret Garden".

Thời gian qua, xu hướng remake (làm lại) phim từ kịch bản nước ngoài “nổi” lên và rầm rộ trên màn ảnh Thái. Nhắc đến dòng phim remake này thì người hâm mộ phim Thái sẽ nhớ đến ngay cơn sốt mang tên Full House (Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái). Bộ phim được sản xuất bởi Halo Production, đây cũng là “người” chuyên Thái hóa các kịch bản từ Hàn Quốc.

Tin mừng dành cho mọt phim Thái là nhà sản xuất Halo đang lên kế hoạch làm mới 2 dự án phim đã từng rất thành công ở Hàn Quốc. Bạn đã sẵn sàng để đón nhận thêm những dự án mới, hấp dẫn này?

My Girl (Cô em họ bất đắc dĩ)

Ngoài Pae Arak và Esther Supreeleela, phim còn có sự góp mặt của Varot Makaduangkeo, Nathalie Ducheine…

Clip giới thiệu dàn diễn viên My Girl bản Thái

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính, My Girl bản Thái nhận được nhiều hưởng ứng từ khán giả. Cụ thể, vai chính được giao cho nữ diễn viên Esther Supreeleela. Cô là gương mặt quen thuộc và được nhiều khán giả Thái Lan lẫn Việt Nam yêu thích. Những bộ phim ấn tượng của Esther có thể kể đến như Vì em, Thiên đường mỹ nam, Lừa tình, Phần 1 Chàng hoàng tử trong mơ. Một bộ phim khác của Esther hiện đang được lên sóng là Định mệnh anh yêu em phiên bản Thái.

Đến với My Girl, Esther sẽ sắm vai Linin - cô em họ bất đắc dĩ của nam diễn viên Pae Arak Amornsupasiri. Trong phim vai nam chính do Arak thủ vai tên Purith, là người thừa kế tập đoàn khách sạn lớn bậc nhất Thái Lan.

Lee Dong Wook - Lee Da Hae trong My Girl từng khiến khán giả mê mệt vì quá đẹp đôi.

Cặp đôi chính của My Girl phiên bản Thái cũng đẹp đôi không kém.

Pae Arak sinh năm 1984, sở hữu ngoại hình điển trai, phong trần.

My Girl là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2005 với sự tham gia của Lee Dong Wook, Lee Da Hae, Lee Jun Ki và Park Si Yeon. Được biết Cô em họ bất đắc dĩ phiên bản Thái Lan vẫn sẽ bám sát theo bản gốc được “nhào nặn” bởi 2 biên kịch nổi tiếng xứ Hàn là chị em nhà họ Hong.

Linin là một cô nàng lanh lợi, mưu mẹo, là một thiên tài nói dối. Vì muốn hoàn thành tâm nguyện của ông mình, Purith đành phải thuê Linin đóng giả làm cô em họ mất tích nhiều năm. Từ đó, những câu chuyện giở khóc giở cười xảy ra… Và chuyện không ngờ đến là chàng “tổng tài” bá đạo lại đổ trước thánh nói dối khi đang mang danh anh em họ.

Cặp đôi Pae - Esther hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc mới mẻ, thú vị cho Cô em họ bất đắc dĩ bản Thái Lan.

Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật)

Một phim truyền hình Hàn Quốc được Halo Production sản xuất lại khác là Secret Garden - bộ phim đã làm nên tên tuổi cho cặp đôi Hyun Bin - Ji Won. Khu vườn bí mật chính thức ra mắt vào năm 2010 và đã trở thành drama quốc dân, nhận được sự yêu mến của khán giả quốc tế.

Phiên bản Thái của Secret Garden đã được giao cho Ananda Everingham và Baifern Pimchanok đóng chính. Cả hai diễn viên đều nhận được ý kiến trái chiều của khán giả. Ananda bị cho rằng quá già, ngoại hình không hợp vai.

Vai diễn trong Secret Garden đã làm nên tên tuổi cho nam diễn viên Hyun Bin.

Anada Everingham sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm đúng chuẩn đẳng cấp quý ông. Nhắc đến anh, người xem sẽ nhớ đến vai diễn trong phim kinh dị Shutter - bộ phim đạt doanh thu kỉ lục 120 triệu baht (75 tỷ đồng). Ananda còn được xưng danh là ông hoàng của dòng phim kinh dị. Bởi sau Shutter, nam diễn viên sinh năm 1982 còn thừa thắng xông lên với một loạt phim kinh dị khác như Hong Hu, O.T, Red Eagle, Kalayaan

Còn tạo hình của Baifern trong bộ phim này có phần nữ tính quá so với bản gốc cá tính mà Ha Ji Won đảm nhiệm.

Tạo hình ấn tượng của nữ diễn viên đóng thế trong bản Hàn.

Còn trong bản Thái, cô nàng cá tính bỗng nhiên “bánh bèo” lạ thường.

Baifern Pimchanok được khán giả biết đến qua vai cô nàng Nam vịt hóa thiên nga ấn tượng trong phim học đường đình đám First Love, đóng cặp với Mario Maurer. Trong năm 2017, Baifern trở lại ấn tượng qua Siam Dance (Đấu trường ước mơ)Lhong Fai (Lạc lối trong biển lửa).

Secret Garden bản Thái vẫn sẽ kể về chuyện tình lạ đời của chàng công tử nhà giàu Thanat (Ananda Everingham) và nữ diễn viên đóng thế Veena (Baifern Pimchanok). Một lần đi lạc vòng khu vườn bí ẩn, họ vô tình uống phải thứ rượu kỳ lạ. Sau khi tỉnh dậy, Thanat và Veena bị hoán đổi linh hồn và xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

Trong năm nay, bộ phim Princess Hours (Hoàng cung bản Thái) do Halo Production làm lại cũng nhận được nhiều sự thu hút của khán giả. Điểm cộng đầu tiên là phim có dàn diễn viên đẹp từ chính đến phụ, bối cảnh hoàng cung lộng lẫy, trang phục ấn tượng.

Những rung động, phản ứng hóa học đáng yêu của trai xinh gái đẹp Tao Sattaphong Phiangphor - Pattie Ungsumalynn khiến người xem thích thú.Chưa kể vai nam phụ, thái tử Nakhun do Phan Pagniez đảm nhiệm cũng khiến fan nữ mê mẩn vì quá đẹp trai. Dẫu vậy, phiên bản Thái Lan cũng khiến nhiều người xem thất vọng vì có quá nhiều sạn. Những cảnh thân mật của cặp đôi chính quá gượng gạo, gây khó chịu và tuột cảm xúc.

Kết thúc với 20 tập phim, Hoàng cung bản Thái khiến nhiều người xem hụt hẫng, thất vọng. Dù cũng có tạo tiếng vang, gây sự chú ý, quảng bá phim rất tốt nhưng Hoàng cung lại không làm tốt như hai dự án trước là Full House (Ngôi nhà hạnh phúc)Kiss Me (Nụ hôn định mệnh). Đây là hai bộ phim đều do cặp đôi gà bông đáng yêu nhất màn ảnh Thái Mike - Aom đóng chính.

Một loạt những dự án làm lại được nhà sản xuất Kiss Me (Nụ hôn định mệnh) công bố và mọt phim Thái vẫn ngày ngày thấp thỏm, mong đợi phần tiếp theo để gặp lại cặp đôi Tenten (Mike D.Angelo) - Taliw (Aom Sushar). Hiện khán giả đã chờ đợi từ rất lâu nhưng nhà sản xuất vẫn chưa có thông tin mới nào cho phần tiếp theo Kiss Me.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất