Phim Ảnh

Nhà sản xuất khẳng định 'Hậu duệ mặt trời' sẽ không có phần 2

Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ đã lập diễn đàn yêu cầu đạo diễn làm phần tiếp theo,

Đó là lời khẳng định của ông Jung Sung Hyo, người đảm nhận mảng phim truyền hình KBS khi ông chia sẻ với tờ Star News về việc phần hai của Hậu duệ mặt trời vẫn chưa có kế hoạch sản xuất.

haudue4

Một kết cục đầy nước mắt sẽ chờ đợi cặp đôi chính?

Hậu duệ mặt trời được làm theo công thức của phim điện ảnh, tức là mọi thứ đều gói gọn trong quá trình thực hiện thông qua các giai đoạn tiền sản xuất, sản xuất và sau đó là hậu kỳ. Vì đã hoàn thành xong mọi công đoạn, cho nên việc phát hành thêm bất cứ một tập phim nào dường như là điều không thể, chưa kể đến việc cho ra mắt phần hai.

Dàn diễn viên mới công bố của Master: God of Noodles.

Dàn diễn viên mới công bố của Master: God of Noodles.

Theo lịch, Hậu duệ mặt trời sẽ kết thúc vào ngày 14/4 để nhường chỗ cho series phim Master: God of Noodles của nhà đài KBS 2TV. Hiện tại, Hậu duệ mặt trời đang là thương hiệu ăn khách bậc nhất trên sóng truyền hình , kéo theo đó là hàng loạt lĩnh vực bên cạnh như nhạc phim, thời trang hay các đồ vật ăn theo trong phim. Tại Trung Quốc, Hậu duệ mặt trời đến nay đã đạt gần 500 triệu lượt xem, chỉ tính riêng trên mạng xem phim trực tuyến iQiyi. Con số trên đã vượt xa kỷ lục rating của bộ phim Vì sao đưa anh tới phát sóng vào năm 2014 của đài SBS. 

songjoongki

Tuy nhiên, người hâm mộ của Hậu duệ mặt trời vẫn còn nhiều thứ để lo hơn là việc chờ đợi phần hai. Cách đây không lâu, một số tin đồn đã khẳng định rằng rất có thể, bộ phim sẽ đóng lại với một kết thúc buồn thảm và đau đớn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất