Phim Ảnh

Nhà sản xuất hé lộ sự trở lại của nhóm bạn nhỏ 'The Losers' trong phần 2 bom tấn kinh dị 'It'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng chào đón sự trở lại của con quái vật khiếp sợ mang danh It?

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Stephen King, It: Chapter One (Chú hề ma quái) được xem là “bom tấn” kinh dị thành công nhất 2017, vượt qua cả phiên bản điện ảnh cũ ra lò trước đó tròn 27 năm. Bộ phim của đạo diễn Andy Muschietti khép lại đầy ám ảnh với lời hứa “cắt máu ăn thề” của nhóm bạn The Losers, báo hiệu sự trở lại với phần 2 tác phẩm được định sẵn trong tương lai.

It: Chaper One - phim kinh dị thành công với doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại.

Dự án phim hứa hẹn sản xuất phần 2 ngay từ khi còn trong “trứng nước”.

Mặc dù phần 2 của It diễn ra trong bối cảnh sau đó 27 năm, khi nhóm bạn Loser đã đến tuổi trưởng thành, tuy nhiên, đạo diễn Muschiett khẳng định rằng khán giả vẫn sẽ gặp lại các chàng trai trẻ đáng yêu ở phần 1. Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, đạo diễn chia sẻ hình ảnh cùng nhóm Loser kèm lời nhắn đầy ẩn ý ám chỉ thời gian ghi hình cho phần 2 của loạt phim sắp chính thức bắt đầu.

Hình ảnh kèm lời nhắn từ đạo diễn Muschiett trên instagram cá nhân.

Cụ thể, dòng chia sẻ của Muschiett viết: “Thức tỉnh đi, Losers. Darry đang gọi.” Kèm theo đó là hình ảnh chụp cùng các thành viên nhóm The Losers trong phần 1 gồm Sophia Lillis, Finn Wolfhard, Wyatt Oleff,… Lời kêu gọi từ đạo diễn lập tức nhận được sự quan tâm từ phía khán giả, với hơn 7.100 lượt yêu thích và 3.400 bình luận.

It: Chapter One từng tạo nên cơn sốt phòng vé lớn hơn bao giờ hết, biến bộ phim trở thành siêu phẩm kinh dị ăn khách nhất mọi thời đại. Bill Skarsgard xuất sắc vượt qua cái bóng của Tim Curry (phiên bản năm 1990), mang lại cho khán giả hình bóng tên hề ma quái Pennywise đầy ám ảnh. Sau thành công vượt quá mong đợi từ phần 1, người hâm mộ càng thêm kỳ vọng, mong chờ sự đột phá hoàn toàn mới đến từ It: Chapter Two.

Hiện tại, ngoài Jessica Chastain đang trong quá trình thảo luận và xem xét kịch bản, loạt diễn viên như Chris Pratt và Jake Gyllenhaal được fan cực lực đề cử cho vai diễn trưởng thành của các thành viên The Losers. Với sự tiếp nối mạch truyện, nhiều khả năng nhóm bạn nhỏ sẽ chỉ xuất hiện ở trong số phân đoạn, với nhiệm vụ liên kết với phần trước của bộ phim. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn vô cùng háo hức, chờ đợi sự trở lại của các cậu nhóc The Losers trong phần tiếp theo của siêu phẩm kinh dị đình đám này.

Cùng chờ đợi sự trở lại của nhóm nhỏ The Losers trong It: Chapter Two.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất