Phim Ảnh

Nhà sản xuất ‘Are You Human, Too?’ xin lỗi vì cú tát 'trời giáng' khiến nữ chính mất thính lực tạm thời

Theo Soompi
Chia sẻ

Giám đốc sản xuất Lee Gun Joon và đạo diễn Cha Young Hoon của bộ phim "Are You Human, Too?" đã chính thức lên tiếng trước tranh cãi xoay quanh cảnh bạo lực trong phim của họ.

Bộ phim Are You Human, Too? của đài KBS đã vô tình vướng vào một cuộc tranh cãi trên mạng ngay sau khi ra mắt vào ngày 4 tháng 6 vừa qua do một cảnh quay bạo lực mà Nam Shin (do Seo Kang Joon thủ vai) tát vào mặt nữ vệ sĩ Kang So Bong (do Gong Seung Yeon thủ vai).

Kang So Bong làm vệ sĩ của Nam Shin nhưng cũng bí mật chụp ảnh anh và bán chúng. Khi Nam Shin phát hiện ra, anh ném chiếc máy ảnh của So Bong xuống sàn nhà và tát mạnh vào mặt cô. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi người hâm mộ biết rằng do mong muốn của nhà sản xuất, Seo Kang Joon đã đánh Gong Seung Yeon thật sự, mà không phải diễn. Gong Seung Yeon bị đánh rất mạnh, cô cảm thấy như bị mất thính lực trong giây lát.

Giám đốc sản xuất Lee Gun Joon chia sẻ: “Đây chỉ là nhân vật và câu chuyện trong một bộ phim truyền hình. Đó cũng là một cảnh quay cần thiết cho việc thiết lập nên các tình tiết trong phim. Chúng tôi đưa nó vào bộ phim bởi vì chúng tôi phải tạo ra một tình huống để anh ta chạy trốn sau khi gây ra một sự cố lớn. Tôi nghĩ rằng khán giả đã cảm thấy không thoải mái khi xem cảnh này.”

 Đạo diễn Cha Young Hoon cũng chia sẻ: “Một điều tôi có thể nói với người hâm mộ là những cảnh bạo lực này sẽ không còn xuất hiện nữa. Tôi không nghĩ tranh cãi này sẽ xảy ra. Chúng tôi đã cố gắng cho khán giả thấy một câu chuyện về sự lạm dụng quyền lực của thế hệ tài phiệt. Đó là một một yếu tố để tạo nên nhân vật của Nam Shin và tôi không nghĩ rằng chúng tôi nhận được phản ứng như thế này. Thực tế là tôi đã khiến anh ấy đánh cô ấy. Phần đó chắc chắn là lỗi của tôi.

Đạo diễn Cha Young Hoon tiếp tục: “Cách người xem phản hồi là điều tôi cần phải chấp nhận. Đó là điều tôi cần phải nhận ra và rút kinh nghiệm. Tôi đã rất ngạc nhiên vì những phản ứng mà tôi không bao giờ nghĩ đến. Nhưng tôi càng giải thích nhiều thì sẽ càng giống như một cái cớ để chối lỗi, vì vậy tôi xin lỗi vì tôi đã tạo ra cảnh đó. Tôi hy vọng rằng người xem sẽ thoải mái khi xem nhưng cuối cùng lại thực hiện không đúng cách nên đã gây ra tranh cãi không đáng có. Tôi sẽ chú ý hơn, khiêm tốn chấp nhận và cố gắng hết sức trong tương lai.”

Cảnh quay gây tranh cãi

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất