Phim Ảnh

Nhã Phương tái xuất màn ảnh rộng sau khi sinh con, trở thành vợ của Trương Thế Vinh trong phim mới

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ háo hức chờ đợi sự trở lại của Nhã Phương trên màn ảnh rộng với những cảm xúc sâu lắng, mặn mà hơn khi đã trở thành một người mẹ thực sự.

Sau thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, Nhã Phương sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim giật gân, ly kì mang tên Song Song. Được biết, đây là tác phẩm thứ 2 được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, người từng gây ấn tượng với phim đầu tay Ống kính sát nhân.

Nhã Phương tái xuất màn ảnh rộng sau khi sinh con, trở thành vợ của Trương Thế Vinh trong phim mới

Trong phim, Nhã Phương vào vai một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc bên người chồng thành đạt và con gái nhỏ. Đóng cặp cùng cô là Trương Thế Vinh. Đáng chú ý, dù không phải lần đầu tiên làm mẹ trên màn ảnh nhưng vai diễn này mang ý nghĩa đặc biệt với Nhã Phương, bởi cô vừa chính thức có con và hiểu được cảm xúc của một người mẹ.

Chia sẻ về lần trở lại này, Nhã Phương cho biết cô có chút hồi hộp nhưng cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết:“Trong một năm qua, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ nhưng vẫn luôn thấy nhớ ống kính máy quay.

Phương chọn Song Song là dự án trở lại bởi khi đã làm mẹ, mình cảm thấy có sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật chính - một người phụ nữ dành hết tình cảm cho con gái và gia đình. Tối nào, Phương cũng tranh thủ đọc kịch bản ở nhà và trau dồi lại vốn diễn xuất và rất nóng lòng được gặp lại khán giả qua những vai diễn mới lạ.”

Song Song là bộ phim pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân và tâm lý đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, phim xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Mới đây, bộ phim đã tung poster đầu tiên với hình ảnh Nhã Phương chạm tay vào một chiếc tivi phát sáng. Trong khi đó, teaser “nhá hàng” cũng là màn hình của một chiếc tivi cũ nhiễu sóng. Điều này khiến khán giả không khỏi cảm thấy thích thú, tò mò về nội dung mối liên kết giữa quá khứ - hiện tại và cách thức xuyên thời gian của Nhã Phương được thể hiện trong phim.

Theo đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, tiêu đề Song Song của bộ phim cũng có ý nghĩa đặc biệt:“Tôi nghĩ nó vừa đơn giản đủ để khơi gợi trí tò mò, và vô cùng hợp với chủ đề phim khi khán giả trải nghiệm trọn vẹn câu chuyện”. Giống như Ống kính sát nhân, Đà Lạt tiếp tục là địa điểm được đạo diễn trẻ lựa chọn làm bối cảnh chính của phim.

Trước khi sinh con, Nhã Phương từng góp mặt với vai nữ chính cùng Trấn Thành và Trần Quốc Anh trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh (2019). Sau đó, nữ diễn viên đã có thời gian dài tạm rời xa màn ảnh rộng để lo cho cuộc sống gia đình cùng con nhỏ. Với sự trở lại lần này, khán giả hi vọng sẽ được thấy Nhã Phương với một phong độ diễn xuất ổn định, cảm xúc mặn mà hơn khi đã được chính thức lên chức mẹ.

Teaser phim.

Song Song đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25/09/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất