Phim Ảnh

Nhã Phương lên tiếng sau loạt tai tiếng tình cảm của Trường Giang: 'Tôi im lặng để không ai bị tổn thương'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một thời gian sau scandal tình cảm của Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng, từ chối lên tiếng phát biểu về bất cứ nhân vật nào.

Thời gian qua, showbiz Việt “chao đảo” bởi scandal tình ái của Trường Giang - Nam Em. Sau hàng loạt chia sẻ, chiêu trò từ “Miss Thất tình” Nam Em hướng tới mình, Trường Giang cũng đã buộc phải lên tiếng trải lòng trước dư luận, mong sự việc sớm khép lại. Tuy nhiên, về phía vợ sắp cưới của danh hài - nữ diễn viên Nhã Phương lại chọn cách hoàn toàn im lặng trước dư luận.

Sau scandal của Trường Giang, Nhã Phương từ chối lên tiếng trước dư luận.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Khải Anh, Nhã Phương xuất hiện trong bộ trang phục trắng gợi cảm, đầy sức sống. Tại đây, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn quyết định không chia sẻ nhiều về scandal tình ái của bạn trai Trường Giang.

Khi được hỏi tại sao luôn giữ thái độ bình tĩnh, im lặng trước mọi sóng gió, Nhã Phương cho biết: “Tôi lựa chọn im lặng vì không muốn làm tổn thương bất cứ một người nào hết. Tôi lên tiếng để làm gì? Tôi chỉ muốn tìm cách giải quyết nào tốt nhất, và tôi vẫn luôn đặt kim chỉ nam là phải làm sao để công việc không bị ảnh hưởng.

Nhã Phương im lặng vì không muốn làm tổn thương bất cứ người nào.

Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến tôi ở chuyện tình cảm. Tôi chỉ muốn khán giả hãy đón nhận những vai diễn, những nỗ lực của tôi. Vì thế tôi im lặng để hoàn thành công việc của mình, nếu như ngày xưa nỗ lực ít thì giờ nỗ lực nhiều hơn một chút nữa” - Nữ diễn viên chia sẻ.

Đối mặt với sóng gió, những chuyện không hay xảy ra trong thời gian vừa qua, Nhã Phương cũng tâm sự rằng bản thân đã học được rất nhiều điều, trong đó trên hết là sự bao dung. Vì thế, Nhã Phương luôn đón nhận mọi thứ với tinh thần “trong cái tiêu cực luôn có cái tích cực”.

Sóng gió qua đi giúp cô nàng học được nhiều điều, đặc biệt là tính bao dung.

Nhã Phương cho biết, một ngày nào đó, cô sẽ chính thức đối mặt với khán giả và truyền thông để giải bày mọi thứ liên quan đến bản thân và Trường Giang. Còn hiện tại, Nhã Phương đang toàn tâm toàn ý cho quá trình diễn xuất và quảng bá cho bộ phim Ngày ấy mình đã yêu.

“Ngày ấy mình đã yêu” với sự tham gia của Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lê Tam Triều Dâng, Chí Thiện,…

Trong phim, nữ diễn viên vào vai Hạ - một cô nàng luôn rạng rỡ, sinh động và đáng yêu. Vây quanh Hạ là hai chàng trai Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành). Bộ phim lãng mạn, hài hước chuyển thể từ bản gốc Tình yêu tìm thấy của Hàn Quốc, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như Chí Thiện, Lê Tam Triều Dâng, Nhan Phúc Vinh,…

Teaser Ngày ấy mình đã yêu

Ngày ấy mình đã yêu dự kiến phát sóng khung giờ vàng 21h30 vào thứ 2,3 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 11/6.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất