Phim Ảnh

Không cần Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương vẫn tiếp tục thắng VTV Awards

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nếu năm ngoái Nhã Phương thắng lớn tại VTV Awards với "Tuổi thanh xuân" thì năm nay nữ diễn viên xinh đẹp vẫn tiếp tục được vinh danh với 2 dự án phim "Zippo mù tạt và em" và "Khúc hát mặt trời".

Tối 7/9/2016, lễ trao giải thưởng VTV Awards với chủ đề Chuyển động 2016 đã được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) nhằm tôn vinh nghệ sĩ tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam và vinh danh những người làm truyền hình. Đêm trao giải có sự góp mặt của các MC, BTV đình đám của Đài Truyền hình Việt Nam cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và sẽ tìm ra chủ nhân của 11 giải thưởng quan trọng.

VTV13

Nhã Phương và Kang Tae Oh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards.

Đúng như dự đoán của nhiều người, nữ diễn viên Nhã Phương đã xuất sắc vượt qua nhiều đồng nghiệp khác để giành giải Nữ diễn viên ấn tượng với hai bộ phim được chú ý thời gian qua là Zippo mù tạt và em Khúc hát mặt trời. Trong khoảnh khắc lên nhận giải, người đẹp 9X không khỏi xúc động chia sẻ: “Nhã Phương vô cùng vinh dự khi một lần nữa cầm trên tay chiếc cúp VTV Awards. Với một diễn viên trẻ như Nhã Phương, đây là một điều vô cùng hạnh phúc“. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới Đài truyền hình Việt Nam, BTC chương trình, đoàn làm phim Zippo mù tạt và em cùng đông đảo fan đã ủng hộ cô.

10

Nhã Phương hạnh phúc khi đứng trên bục nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng. Đây là năm thứ 2 cô đón vinh dự này.

Đây là lần thứ 2 Nhã Phương được trao giải thưởng danh giá này. Năm ngoái cô cùng bạn diễn Kang Tae Oh đã tạo nên cơn “địa chấn” tại lễ trao giải VTV Awards nhờ sự thành công vang dội của bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân. Tháng 11 tới, phần 2 của bộ phim tiếp tục lên sóng nên nhiều người đã bắt đầu mường tượng ra cảnh cô tiếp tục được vinh danh ở hạng mục này vào mùa VTV Awards tới. Nếu điều này xảy ra, Nhã Phương sẽ trở thành ngôi sao hiếm hoi lập được cú “hatrick” ấn tượng tại giải thưởng quan trọng này.

160907starvtv-17

Trước đó, Nhã Phương và bạn diễn Kang Tae Oh cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải. Cặp đôi cũng xuất hiện trên sân khấu để trao giải cho Chương trình văn hóa xã hội khoa học giáo dục ấn tượng.

VTV14

Hiện Kang Tae Oh và Nhã Phương đang cùng thực hiện phần 2 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân.

watermarked-sss9146-1473258348553

Cặp đôi cùng lên trao một hạng mục giải thưởng trong chương trình.

Dù rất được chú ý với vai Khánh trong Tuổi thanh xuân nhưng năm ngoái Hồng Đăng đã không vượt qua được người bạn diễn Kang Tae Oh trong cuộc đua tranh giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng. Năm nay anh đã có cơ hội “phục thù” khi đảm nhận vai nam chính Huy trong bộ phim Zippo mù tạt và em. Dù đã là ông bố hai con nhưng nam diễn viên 8X vẫn thể hiện ấn tượng và trọn vẹn vai chàng trai trẻ bốc đồng, nổi loạn nhưng lại rất si tình. Vai diễn của anh được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và nhận nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Bộ phim Zippo, mù tạt và em cũng được trao giải Phim truyền hình ấn tượng.

7

Được khán giả ủng hộ nồng nhiệt với vai nam chính trong Zippo mù tạt và em, Hồng Đăng xuất sắc nhận giải Nam diễn viên ấn tượng.

160907starvtv-7

Dàn diễn viên phim Zippo mù tạt và em.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất