Phim Ảnh

Nhã Phương - Không còn xa lạ với ngôi vị ngọc nữ!

Chia sẻ

Không scandal, không tuyên ngôn táo bạo, không khoe thân và cũng chẳng có chiến dịch PR rầm rộ nào, Nhã Phương từ từ tiến bước trong sự nghiệp của mình chỉ bằng sự quyết tâm và chăm chỉ.

Trong showbiz, để tỏa sáng và được biết đến, cần có cơ hội và rất nhiều may mắn chứ không phải chỉ dựa vào mỗi tài năng và sự cố gắng. Nếu nói như vậy, chắc chắn Nhã Phương là một cô gái đã có đủ mọi thứ.

Trong khi các đồng nghiệp của cô phải lăn lộn khẳng định mình qua từng thước phim, từng chiến dịch PR, thậm chí, có nhiều người còn không ngại bán rẻ bản thân bằng con đường tình ái hay cố gắng phát ngôn gây scandal, thì cô gái trẻ sinh năm 1990 này, với khởi điểm bằng một bộ phim ngắn được đăng trên mạng, đã dần tiến lên ngôi vị đáng mơ ước trong showbiz Việt.

nha-phuong

Nhã Phương luôn phảng phất một nét đẹp thanh xuân, dễ gây thương nhớ.

Nhã Phương dễ dàng khiến khán giả liên tưởng đến những nàng xinh xắn, với gương mặt đáng yêu và nụ cười kẹo ngọt, thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình PR có chủ đích để rồi cứ thế, làng giải trí Việt sẽ lại có thêm một hotgirl Nhã Phương xuất hiện. Tuy nhiên, cách mà cô lựa chọn lại thuộc một trong những cách cơ bản và cũng gian truân nhất: Đóng phim. Miệt mài từ vai diễn này đến vai diễn khác, các dự án phim điện ảnh cho tới truyền hình, năng suất làm việc của Nhã Phương hoàn toàn đối lập với những gì người ta thường hay nhìn vào cô, chứng tỏ, sự chăm chỉ đôi khi vẫn chưa đủ nếu bản thân họ không có tài năng. 

Hai tay hai súng

Sau 3 năm, liên tiếp xuất hiện trong các dự án phim truyền hình đình đám của Việt Nam hợp tác với nước ngoài như Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời… Nhã Phương cũng đồng thời tung hoành trong hàng loạt các dự án phóng vé đắt khách 49 ngày, Quả tim máu… Và, không hề ngoa ngôn khi nói rằng, Nhã Phương đang ngày càng tiến bước trở thành ngọc nữ điện ảnh hàng đầu, người vừa có khả năng gây bão truyền thông nhưng cũng sở hữu thực tài đáng ngưỡng mộ.

Nhã Phương quả là một tay súng cừ khôi khi hai tay hai súng bắn phá liền một lúc hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, và bên nào cũng đều thành công vang dội: những bom tấn chục tỷ, phá kỷ lục doanh thu, còn truyền hình thì đạt rating cao, vô số giải thưởng danh giá mang về. 

nha-phuong-qua-tim-mau

Nhã Phương trong Quả tim máu.

tuoi-thanh-xuan-nha-phuong

Chọn cho mình một con đường “sạch”, không scandal, Nhã Phương luôn phải cố gắng và chăm chỉ nhiều hơn bình thường bởi cô cần phải khẳng định vị thế diễn viên của mình và gạt sạch mọi ấn tượng về một “hotgirl phim ngắn” xưa kia. Tài năng diễn xuất đa dạng của Nhã Phương được minh chứng thông qua Tuổi thanh xuân, với vẻ ngoài yếu đuối, hay khóc như bông hoa mỏng mảnh để các soái ca thi nhau che chở; với Khúc hát mặt trời, cô đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện một Yến Phương mạnh mẽ trước bạo bệnh, khát khao và nỗ lực cho ước mơ ca hát của mình. Hàng loạt dự án phim với những vai diễn đa dạng đã làm giàu thêm sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương như Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu 49 ngày, khiến cô từng bước từng bước thoát kiếp bình hoa di động và được người xem công nhận như một diễn viên có thực lực.

Trong thời điểm người người thi nhau đóng phim, Nhã Phương là trường hợp hiếm hoi, người đã khước từ con đường sự nghiệp dễ dãi, khác với những danh hiệu ảo được gầy dựng chỉ bằng dăm ba dự án rầm rộ hay phút chốc dệt bằng sự hào nhoáng qua váy áo hoặc trang sức tiền tỷ…Và giờ chính là lúc cô gặt hái thành quả từ chuỗi ngày gian khó ấy.

Giữ vững cốt cách trước tâm bão

Về đời tư, Nhã Phương cũng đang sở hữu một mối tình rất đẹp với danh hài Trường Giang, từng gây ồn áo không đếm xuể trên mặt báo. Tuy nhiên, thay vì lợi dụng tên tuổi của cả hai để “thả gió nâng diều”, cô lại tiết chế đến mức tối đa những vấn đề ngoài công việc, hay lắm lúc, có kẻ nào đó tuyên bố thách thức Nhã Phương là người thứ ba gây rối, cô vẫn tuyệt đối im lặng và giữ vững cốt cách trước tâm bão. Đây là cách ứng xử chuyên nghiệp của một ngôi sao biết tôn trọng khán giả và dành trọn niềm đam mê cho công việc.

truong_giang

Nhã Phương từng bị đồn thổi “đánh bóng tên tuổi” khi công khai tình cảm với Trường Giang.

Những thành tựu trong năm nhiều vừa qua chính là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, chăm chỉ và cầu tiến của Nhã Phương, đúng như những gì cô từng chia sẻ: “Bạn vẫn có thể thoát khỏi lớp vỏ kén, trở thành chú bướm vươn đến ánh sáng mặt trời rực rỡ bằng chính đôi cánh của mình. Tôi luôn hiểu rõ là mình còn quá nhiều khuyết điểm, vốn sống còn ít nên bản thân tiếp tục kiên nhẫn học thêm qua các vai diễn, làm sao để tốt hơn mỗi ngày. Làm gì cũng phải nỗ lực tuyệt đối để đến khi nhìn lại cũng không hối tiếc dù có thể nó chưa có kết quả tốt”.

Vừa qua, khán giả đã hồi hộp khi những thông tin đầu tiên về phần hai của Tuổi thanh xuân ra mắt, dù mới chỉ là những hé lộ ít ỏi của truyền thông, nhưng ta vẫn cảm nhận được sức nóng của bộ phim này vẫn chưa hề giảm nhiệt. Mong rằng năm 2016 cũng sẽ là một năm thành công ngọc nữ Nhã Phương.

>>>Xem thêm:

Nhã Phương khoe mặt mộc cực xinh trên phim trường ‘Tuổi thanh xuân 2’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất