Phim Ảnh

Nhã Phương đính hôn trước thềm chiếu phim mới và sự trùng hợp với những phim của Trường Giang, Trấn Thành

Sa Cát
Chia sẻ

Tin đồn về lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang vào ngày 24/08 sắp tới khiến khán giả liên tưởng đến một số câu chuyện trùng hợp thú vị khác đã diễn ra trong quá khứ của Trấn Thành, đạo diễn Võ Thanh Hòa và Đức Thịnh.

Vào tối ngày 16/08/2018 vừa qua, mạng xã hội và người hâm mộ xôn xao trước thông tin cặp đôi Trường GiangNhã Phương sẽ đính hôn vào ngày 24/08 sắp tới tại Đà Nẵng, cũng như lễ cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 9. Ngay lập tức, những người yêu mến hai nghệ sĩ tài danh này đã dành nhiều lời chúc mừng cho họ và mong ngóng đến ngày trọng đại đó. Tuy nhiên, cũng không ít người nhận ra, nếu đây là sự thật thì lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra trước 1 tuần ngày công chiếu phim điện ảnh mới của cô dâu - bộ phim Hoán đổi. 

Cũng chính vì sự trùng hợp ngẫu nhiên ấy đã khiến cho một số khán giả đặt ra câu hỏi, phải chăng đây là một PR cho phim mới? Hiện tại, phía cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về chuyện hỷ trên, thế nên “thật - giả” vẫn phải chờ đợi thêm. Tuy nhiên, căn cứ vào một số câu chuyện đã diễn ra trước đó, công chúng còn nhận ra một vài sự trùng hợp thú vị khác.

Nhã Phương, Trấn Thành và đạo diễn Võ Thanh Hòa

Phim điện ảnh sắp ra mắt của Nhã Phương - Hoán đổi - là “đứa con” thứ 3 của đạo diễn Võ Thanh Hòa sau Bệnh viện maÔng ngoại tuổi 30. Nhắc đến Bệnh viện ma, ngoài ý tưởng mới mẻ và cách dẫn dắt thú vị, khán giả còn gọi đây là bộ phim se duyên cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Bộ phim được ghi hình vào cuối 2015, đầu 2016. Ở thời điểm này, người ta đang ngưỡng mộ đôi tình nhân Hari Won - Tiến Đạt, nhưng bất ngờ bị shock khi cả hai chia tay vào sáng ngày 18/01/2016, sau 9 năm yêu nhau.

Nửa tháng sau, vào tối ngày 02/02/2016, loạt ảnh nữ diễn viên Hari Won hẹn hò với Trấn Thành bất ngờ được tung ra cùng khoảnh khắc hai người hôn nhau say đắm. Đó là thời điểm cả hai đang là bạn diễn cùng nhau trên phim trường Bệnh viện ma của đạo diễn Võ Thanh Hòa, và phía ekip xác nhận đó không phải là cảnh trong phim. Bộ phim khởi chiếu từ ngày 15/04/2016 - hai tháng sau đó - và nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như tò mò về mối quan hệ Hari Won - Trấn Thành trong phim.

Sau đấy, Rìn - Xi cũng đã công khai tình cảm của mình và đi đến kết thúc đẹp: Một đám cưới cổ tích. Cho đến bây giờ, sau rất nhiều thăng trầm, sóng gió, công chúng đã hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu đẹp của họ.

Như vậy, thông tin Nhã Phương sắp đính hôn với Trường Giang trước thềm công chiếu bộ phim Hoán đổi khiến người ta nhớ ngay đến đạo diễn Võ Thanh Hòa và chuyện trùng hợp trước đó ở Bệnh viện ma. 

Nhã Phương, Trường Giang và đạo diễn Đức Thịnh.

Nhắc đến Trường Giang và mối tình với Nhã Phương, ắt hẳn không ai quên được sự kiện “động trời” đã diễn ra vào lễ trao giải Mai Vàng 2017 tối ngày 18/01/2018.

Ngay trên sân khấu trao giải, khi nhận giải thưởng Nam diễn viên sân khấu xuất sắc nhất, Trường Giang đã gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay tại trên sân khấu. Nam diễn viên cho biết, đây là lần duy nhất anh làm hành động này, và mong Nhã Phương sẽ về chung mái nhà, sắp xếp lại cuộc đời của anh. “Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả”. - Lời cầu hôn đầy chân thành của danh hài đã lay động hàng ngàn trái tim khán giả đang theo dõi chương trình.

Cũng ở thời điểm cầu hôn đấy, Trường Giang đang trong giai đoạn quảng bá phim điện ảnh chiếu Tết - Siêu sao siêu ngố của đạo diễn Đức Thịnh. Chính vì vậy, sự kiện làm “náo loạn” Mai Vàng 2017 cũng vấp phải nhiều nghi ngại “chiêu trò PR” cho phim mới. Tuy nhiên, bằng sức hút của Trường Giang, Thanh Thúy và kịch bản đầy thú vị, bộ phim Siêu sao siêu ngố đã chinh phục khán giả với doanh thu phòng vé 108 tỷ đồng. 

Hiện tại, Nhã Phương cũng đang trong giai đoạn ghi hình bộ phim chiếu Tết mới của đạo diễn Đức Thịnh. Thông tin chi tiết về vai diễn và nội dung phim chưa được ekip tiết lộ, tuy nhiên đó cũng là một sự trùng hợp thú vị giữa đạo diễn Đức Thịnh và cặp đôi vàng của Việt Nam.

Nói như Ngụy Anh Lạc trong phim Diên Hi công lược từng trả lời Càn Long khi bị bắt gặp “hẹn hò” với Phú Sát Phó Hằng: “Đó chỉ là sự ngẫu nhiên”. Bởi lẽ, trong cả hai sự trùng hợp trên, kết quả cuối cùng vẫn là hạnh phúc thực sự của những cặp đôi Hari Won - Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương, chứ không phải chiêu trò PR thoáng chốc rồi đến khi phim ngừng chiếu thì đường ai nấy đi, chả còn mấy khi nhắc đến tên nhau hay thấy sự liên hệ với nhau.

Chính vì lẽ đó, người viết tin rằng chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã đến giai đoạn chín muồi để “về chung mái nhà”, đó cũng là điều mà công chúng hy vọng cũng như là bằng chứng để khẳng định tình yêu tuyệt vời của họ.

Hãy cùng SAOstar chúc phúc cho cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương và chờ đón lễ đính hôn cùng với đám cưới cổ tích của họ nhé. Ngoài ra cũng đừng quên theo dõi lịch chiếu để thưởng thức phim điện ảnh Hoán đổi sẽ khởi chiếu từ 31/08 với sự tham gia của Nhã Phương, Việt Hương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Hứa Minh Đạt… nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin mới nhất