Phim Ảnh

Nhã Phương, Bình An và Anh Tuấn đã để lại những khoảnh khắc này trong 'Zippo, mù tạt và em'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù chặng 1 của Zippo mù tạt và em đã kết thúc nhưng những ấn tượng tốt đẹp mà bộ ba Nhã Phương –Bình An –Phạm Anh Tuấn để lại sẽ khiến khán giả nhớ mãi.

Vậy là chặng đầu của Zippo mù tạt và em đã khép lại với câu chuyện tình thời sinh viên vẫn còn dang dở của bộ ba Huy, Lam và Sơn. Ở tập 10, Huy lên đường đi du học, để lại câu chuyện tình cảm vẫn còn chưa trọn vẹn với Lam khiên khán giả vừa hụt hẫng nuối tiếc, vừa nuôi hi vọng vào chặng 2. Đây cũng là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ trước Anh Tuấn, Nhã Phương, Bình An trước khi được chuyển giao sang câu chuyện thời trưởng thành do lứa diễn viên khác thể hiện.

Dù chỉ thể hiện một phần câu chuyện trong phim nhưng bộ ba Anh Tuấn - Nhã Phương - Bình An đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu đậm khó thể phai mờ. Nhân dịp chia tay, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bộ ba này trong phim.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong những tập đầu phim có lẽ là cảnh Sơn (Bình An) tỏ tình với Lam (Nhã Phương). Anh chàng hotboy hiền lành, giàu có, tốt bụng đã “cảm nắng” cô gái mạnh mẽ, kiên cường ngay từ lần đầu gặp mặt. Anh công phu chuẩn bị màn tỏ tình trên một cây cầu nhỏ giữa hồ nước xanh trong với ngợp trời bóng bay trắng - tím. Nhưng rất tiếc Lam đã phũ phàng từ chối. Đây cũng là nguyên do chính khiến Huy (Anh Tuấn) cố gắng cưa đổ Lam để “trả thù” cho bạn, từ đó dẫn đến mối tình tay ba phức tạp kéo dài suốt thời thanh xuân của ba người.

ezgif-1334862471

Cảnh tỏ tình lãng mạn của Sơn (Bình An) với Lam (Nhã Phương).

Ở tập 4, cặp đôi Lam - Huy đã có cảnh thân mật đầu tiên khi Huy bị một nhóm côn đồ đuổi đánh ở ngay khu chợ mà Lam bán dưa (thật ra Huy là người gây hấn trước). Bị “quân địch” quá đông đuổi đánh, Huy đành kéo Lam bỏ chạy đến một ngôi nhà hoang. Nhờ cơn mưa bất chợt mà Huy có những phút giây rất lãng mạn bên Lam dưới một mái che ven đường. Lam không còn xa lánh cậu bạn phiền phức nữa mà thấy cảm mến cậu bạn này hơn. Nhìn vết thương trên cánh tay Huy, Lam liền nảy lòng trắc ẩn và đội mưa đi mua bông băng về sát trùng cho cậu.

4 1

Hình ảnh lãng mạn dưới mưa của đôi bạn trẻ.

7

Trong tập 5, Huy bắt đầu thực sự rung động trước cô bạn bán dưa. Hình ảnh Lam theo anh cả vào giấc mơ.

Ở tập 6, khán giả bắt đầu hiểu hơn về ý nghĩa của tên phim: Zippo, mù tạt và em. Trong ngày sinh nhật, Huy “bắt cóc” Lam đến một bờ biển để cùng dùng bữa tiệc nhỏ. Trong khi ăn, cả hai có tranh luận về chuyện “phụ nữ ăn cay thì có tính hay ghen”. Ngay lúc ấy, Lam tiết lộ rằng mình rất thích ăn mù tạt, còn dẫn chứng ra câu nói nghe có vẻ khá hợp lý: “Đừng quen những cô gái không biết ăn sầu riêng, đừng yêu những chàng trai không biết ăn mù tạt”.

ezgif-3029951144

Huy tròn mắt ngạc nhiên trước sở thích ăn mù tạt của Lam.

nha-phuong-4

Sau đó, Huy cũng nói cho cô nghe về zippo - món kỷ vật quan trọng mà anh luôn mang theo bên người.

5

Vẻ đẹp “không góc chết” của Bình An khi đảm nhiệm vai Sơn - cậu bạn tốt bụng, hiền lành, luôn nghĩ cho người khác.

Diễn biến tình cảm giữa Huy và Lam cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả ở giai đoạn cao trào. Dù từng ghét cay ghét đắng cậu bạn đào hoa cứ đeo bám mình cả ngày nhưng rồi Lam cũng dần “xiêu lòng” sau lần Huy cùng cô về quê chăm bố ốm. Hai người sau đó đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau.

1

Lam dần xiêu lòng trước Huy.

3-1

4-1 7-1

ezgif-2789309469

Kết thúc giai đoạn 1, Lam và Huy khiến khán giả hụt hẫng và tiếc nuối với cái kết buồn, hụt hẫng của câu chuyện tình yêu mới vừa chớm nở. Những lời nói đau lòng của Huy, đôi mắt ngấn nước của Lam chắc chắn đã khiến nhiều người xúc động mạnh.

16

Diễn xuất của Nhã Phương khiến nhiều người cảm động.

21 Kể từ tập 11, bộ phim Zippo mù tạt và em sẽ bước sang giai đoạn 2, lấy bối cảnh 6 năm sau, khi Huy và Sơn đã đi du học về. Dàn diễn viên cũng sẽ được thay đổi nhằm phù hợp với mạch truyện cùng cảm xúc của người xem. Dù chỉ xuất hiện trong 10 tập đầu nhưng phải khẳng định bộ ba Nhã Phương - Bình An - Phạm Anh Tuấn đã có màn kết hợp tuyệt vời, mang lại cho khán giả những cảm xúc, ấn tượng khó xóa mờ.

30

Những hình ảnh cuối cùng của ba diễn viên chính trong tập cuối cùng của giai đoạn 1.

31 32 33

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất