Phim Ảnh

Nhã Phương bất ngờ lấn sân làm ca sĩ, Việt Hương là võ sư còn Trấn Thành… xem rồi sẽ biết

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dự án phim điện ảnh "Hoán đổi" do Việt Hương, Nhã Phương thủ vai đã chính thức khởi động trở lại sau gần một năm làm hậu kỳ.

Hoán đổi là câu chuyện dở khóc dở cười khi cô ca sĩ Tiên Tiên (do Nhã Phương thủ vai) vô tình bị cơn lốc xoáy đánh tráo thân phận với vị võ sư của một võ quán (do Việt Hương thủ vai). Trong khi thân xác của cô ca sĩ trẻ bị già hóa bởi mang linh hồn của nữ võ sư cao niên, thì thân xác của bà chủ võ quán lại được trẻ hóa nhờ mang linh hồn của một cô gái U20. Tấn hài kịch cũng từ đây bắt đầu khi cả hai phải đối điện với cuộc sống hàng ngày bị đảo lộn của mình.

Hoán đổi là phim hứa hẹn có nhiều bùng nổ do được cầm trịch bởi đạo diễn Võ Thanh Hòa. Vị đạo diễn mát tay này từng thành công với phim Bệnh viện ma và phim remake Ông ngoại tuổi 30. Võ Thanh Hoà có xuất phát điểm là một diễn viên, sau đó anh tiếp tục tu nghiệp khi theo học khoa Điện ảnh tại trường Lasalle, Singapore. Sau ba năm, anh về nước và thử sức ở vị trí sản xuất phim. Được đánh giá là đạo diễn điện ảnh trẻ tuổi nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017, nhưng những thành công anh gặt hái được trong làng điển ảnh Việt rất đáng kể. Võ Thanh Hoà đã bỏ túi kha khá những thành tựu mà không phải đạo diễn trẻ nào cũng có được.

Trở lại với Hoán đổi, dự án đã phải thay đổi ngày khởi chiếu để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng chỉn chu hơn. Võ Thanh Hoà muốn đưa vào phim những ý tưởng mới lạ chưa được khai thác trước đó ở Việt Nam, mượn những yếu tố kỳ ảo, vô thực, siêu nhiên để truyền tải thông điệp về con người. Vị đạo diễn chia sẻ về điều tâm đắc nhất của dự án lần này: “Dù cho hoàn cảnh có khắc nghiệt, kinh khủng ra sao thì con người ta vẫn có thể tìm cách vượt qua. Và sau mỗi lần vấp ngã đó, chúng ta thường sẽ tìm thấy cho mình những giá trị khác nhau. Vấn đề là bản thân mình phải đủ bình tĩnh để nhìn nhận, không lạc đường, không buông tay những lúc sóng cả”.

Với thông điệp có phần mông lung, đa tầng, đạo diễn Võ Thanh Hoà quyết định chọn cách kể chuyện hài hước, vui vẻ để không làm bộ phim trở nên nặng nề, phức tạp.

Hoán đổi được sự đoán sẽ tạo nên sức hút với dàn diễn viên nổi tiếng Trấn Thành, Việt Hương, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư. Chắc chắn sẽ là bộ phim giải trí đầy tính nhân văn về cuộc sống dành cho gia đình vào dịp 2/9 tới đây.

Sau khi trễ hẹn với khán giả vào năm ngoái, phim Hoán đổi tiếp tục tung teaser thứ hai với màn đánh lột xác ấn tượng của Nhã Phương cùng những cảnh quay đánh nhau gay cấn, thót tim. Liệu Nhã Phương có thể trở thành đả nữ mới của màn ảnh rộng Việt? Teaser hai của Hoán đổi cũng không quên chiêu dụ khán giả bằng những miếng hài hước quen thuộc của Việt Hương và Trấn Thành. Còn chần chừ gì nữa mà không mau mau ra rạp đi thôi!

Teaser 2 “Hoán đổi”. Dự kiến khởi chiếu: 31/08/2018

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất