Phim Ảnh

Nhà phê bình phim ở Mỹ nói về 'Hai Phượng': Jennifer Garner nên học hỏi Ngô Thanh Vân nếu muốn đóng phim hành động

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào hôm nay - ngày 01/03/2019, phim điện ảnh "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân sẽ chính thức khởi chiếu tại đất Mỹ.

Hai Phượng là bộ phim điện ảnh hành động Việt đang ăn khách nhất phòng vé trong nước tuần qua. Sự trở lại của Ngô Thanh Vân ở hình ảnh đả nữ đã thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả cũng như nhiều nhà làm phim Việt. Không dừng lại đó, từ ngày 01/03, bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Mỹ với tên tiếng Anh Furie tại nhiều cụm rạp lớn của hệ thống rạp phim AMC.

Ngay trên trang Rotten Tomatoes, những đánh giá đầu tiên của giới phê bình phim (Critic) đã được đăng tải. Theo đó, Cary Darling - cây bút của Houston Chronicle đã chấm Hai Phượng 4/5 điểm và khẳng định: “Nếu lần tới Jennifer Garner muốn đóng phim hành động như Peppermint thì nên học hỏi từ Veronica Ngo (tên tiếng Anh của Ngô Thanh Vân), một ngôi sao có sức lôi cuốn bùng nổ với những màn bẻ xương của võ thuật Việt Nam. Furie có lẽ là bộ phim giải trí nhất thuộc thể loại này kể từ khi The Raid 2: Berendal tạo tiếng vang bên ngoài Indonesia năm năm trước.”

Jennifer Garner
trong phim Peppermint

Trong bài viết của mình đăng tải trên Houston Chronicle, Cary Darling khen ngợi: “Cú hạ màn trên chuyến tàu đang di chuyển là một điều thú vị. Không còn nghi ngờ gì, đạo diễn Lê Văn Kiệt cần phải cảm ơn chuyên viên điều phối diễn viên đóng thế Kefi Abrikh - người có kinh nghiệm với Lucy và Jason Bourne”. 

Anh nhận xét: “Bạn có xem phim Mỹ không?, Một nhân vật hỏi Hai Phượng lúc ở quê. Chà, rõ ràng là Lê Văn Kiệt đã xem rất nhiều phim, cũng như các tác phẩm kinh điển võ thuật châu Á, và hỏi hỏi tốt để áp dụng cho tác phẩm của mình”. 

Theo quy định mới của Rotten Tomatoes, các đánh giá chấm điểm của khán giả bình thường sẽ chỉ được bắt đầu vào ngày phim trình chiếu. Chính vì thế, hiện tại Furie của Ngô Thanh Vân chưa có số điểm trên trang này. Tuy nhiên với đánh giá bước đầu từ phía phê bình phim như thế, khả năng thành công của đả nữ trên đất Mỹ là rất cao.

Hãy cùng SAOstar theo dõi hành trình của Hai Phượng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất