Phim Ảnh

'Nhà leo núi': Tỉnh Bách Nhiên hợp tác cùng đại hoa đán Chương Tử Di

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Tỉnh Bách Nhiên sẽ cùng hợp tác với Chương Tử Di trong bộ phim điện ảnh "Nhà leo núi".

Bộ phim điện ảnh Nhà leo núi (攀登者) đang trong thời gian thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Được biết, bộ phim được đạo diễn người Hong Kong Lý Nhân Cảng (Daniel Lee) đảm nhiệm, ông là một đạo diễn phim điện ảnh rất có tên tuổi trong giới.

Đặc biệt hơn nữa khi bộ phim có sự hợp tác của ngôi sao hàng đầu xứ Trung là Chương Tử Di và “tiểu thịt tươi” Tỉnh Bách Nhiên.

Chương Tử Di được xem như đại tỷ của giới giải trí Hoa ngữ, những bộ phim mà đại hoa đán tham gia gặt hái được rất nhiều thành công. Không chỉ có nhan sắc hơn người, khả năng diễn xuất của Chương Tử Di còn được đánh giá cao không chỉ với giới chuyên môn trong nước mà cả thế giới.

Riêng với Tỉnh Bách Nhiên sau thành công vang dội của Tróc Yêu ký, anh vẫn chưa đạt được thành tích nào ở một số tác phẩm gần đây. Tuy nhiên việc lấn sân khá mạnh sang con đường nghệ thuật thứ 7, Tỉnh Bách Nhiên cần phải nỗ lực hơn nữa.

Tin chắc rằng với lần hợp tác này trong bộ phim điện ảnh Nhà Leo núi thì Tỉnh Bách Nhiên và Chương Tử Di sẽ không làm khán giả thất vọng. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người Trung Quốc đầu tiên leo lên đỉnh núi Everest vào năm 1960.

Mong rằng khi bộ phim ra mắt sẽ dành được sự yêu mến của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất