Phim Ảnh

'Nhà leo núi': Chương Tử Di đảm nhận vai nữ chính, Hồ Ca - Tỉnh Bách Nhiên góp mặt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong 2 năm vừa, ấn tượng sâu sắc nhất điện ảnh Trung Quốc chính là phim Chiến lang 2 do Ngô Kinh tự đạo tự diễn đã phá kỉ lục phòng vé. Sau đó, Ngô Kinh một lần nữa đã làm khán giả chú ý hơn nữa qua Lưu lạc địa cầu. Sắp tới Nhà leo núi do Chương Tử Di đảm nhận vai nữ chính Hồ Ca - Tỉnh Bách Nhiên.

Ngô Kinh là một diễn viên, đạo diễn ưu tú và thành danh khá trễ, nhờ vào Chiến lang 2 mà Ngô Kinh có được danh tiếng vang dội hơn bao giờ hết, nam diễn viên không bao giờ tự kiêu tự đại mà vẫn luôn suy nghĩ để sáng tạo ra nhiều sản phẩm hay và đặc sắc hơn.

Sau 2 bộ điện ảnh ưu tú là Chiến Lang và Lưu lạc địa cầu thì giờ đây, phim Nhà leo núi (攀登者) do Ngô Kinh đóng chính một lần nữa đã được ấn định ngày công chiếu chính thức. Nhà leo núi cũng đã chính thức thông báo dàn diễn viên tham gia gồm có Ngô Kinh, Chương Tử Di, Trương Dịch, Tĩnh Bách Nhiên, Hồ Ca,… và có thể nói đây là đội hình diễn viên thần tiên.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải, Dương Tử, Huỳnh Hiểu Minh tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa mùa 3

Nhà leo núi được chuyển thể dựa trên một câu chuyện có thật, nói về năm 1960, đội leo núi đã hướng đến và chinh phục đỉnh núi Everest. Và 15 năm sau, Phương Ngũ Châu và Khúc Tùng Lâm dưới sự giúp đỡ của nhà khí tượng học Từ Anh, đã dẫn dắt các thành viên trẻ một lần nữa thách thức, khiêu chiến với đỉnh cao của thế giới. Chào đón họ là những hiện thực khắc nghiệt và sự thách thức giữa sự sống và cái chết.

Ngô Kinh diễn vai nam chính Phương Ngũ Châu, vì để có được tính chân thực cho phim điện ảnh này, nam diễn viên đã dùng nữa tháng để trải nghiệm cuộc sống của một người leo núi, gặp nhiều loại hình thử thách như thiếu oxi, bệnh tật,… Ngô Kinh kiên trì không dùng người thay thế, nam diễn viên đã cố gắng hết sức để làm sao cho giống với hình tượng của một nhà leo núi thật thụ.

Xem thêm: Ba đại tiểu hoa đán xuất hiện ở thảm đỏ: Quan Hiểu Đồng, Thẩm Nguyệt đều thua cho cô gái tuổi còn nhỏ Trương Tử Phong

Chương Tử Di đảm nhận vai nữ chính Từ Anh, là một nhà khí tượng học. Chương Tử Di thân là một diễn viên được nhiều người biết đến, cô từng diễn Ngọa hổ tàng long, Nhất đại tông sự, Mai Lan Phương,…đều có biểu hiện xuất sắc.

Điều đáng kinh hỉ hơn là có sự xuất hiện của “lão đại” Hồ Ca, trong phim anh sẽ diễn vai nam thứ Dương Quang, là một người leo núi trẻ. Hồ Ca ra mắt nhiều năm như vậy đã diễn qua không ít vai diễn khác nhau, đầu tiên là Tiên kiếm kì hiệp vai Lý Tiêu Dao, Lang nha bảng trong vai Mai Trường Tô, Minh Trị trong Kẻ ngụy trang,… đều diễn rất sống động, chân thật,…

Ngoài ra, Nhà leo núi còn có sự tham gia của Trương Dịch, Tĩnh Bách Nhiên, Thành Long,…Chủ đề của phim rất đơn giản, đó là đề cao tính tự hào dân tộc và sự tự tin, phim được công chiếu vào ngày 30/9.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất