Phim Ảnh

Nhà hàng Trung Hoa thay máu thành viên cố định, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh ai sẽ tham gia?

Như Hồ
Chia sẻ

Nhà hàng Trung Hoa thay máu toàn bộ dàn diễn viên trong mùa ba này. Những diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Quan Hiểu Đồng.. lần lượt được gọi tên.

Nhiều nguồn tin cho rằng chương trình Nhà hàng Trung Hoa mùa ba này đã thay máu toàn bộ khi không có sự tham gia của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, cũng không có Vương Tuấn Khải Bạch Cử Cương. Và mới đây, tổ đạo diễn của Nhà hàng Trung Hoa có đăng lên một tấm hình nhóm khách mời mùa ba của chương trình!

Trong bức hình này mang đến không ít sự kinh ngạc cho khán giả, đầu tiên rất nhiều người không thích ứng được với sự rời khỏi của Triệu Vy, thậm chí có người nói không có Triệu Vy thì họ không muốn xem! Thế nhưng những lời uy hiếp như thế này cũng không có tác dụng khi dàn khách mời sắp tới có thể gánh thay phần này. Đầu tiên là bất lão ngoan đồng và nghiêm sư - hai chữ này dường như dành cho Dữu Trừng Khánh. Còn có Đại già (chỉ người thành công trong một lĩnh vực) và người quen, hai gợi ý này nhiều người cho rằng là Huỳnh Hiểu Minh.

Thêm vào đó là nữ vương rating thì Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch đều được xem là những nữ minh tinh bảo chứng rating của phim truyền hình, có điều fan Triệu Lệ Dĩnh đã sớm tìm ra được một bức hình gốc chứng minh cô mới là khách mời của chương trình lần này. Như vậy có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh vừa bước chân trở lại ngành giải trí đã nhận một chương trình thực tế, thực sự rất lới hại! Thế nhưng đây có phải là hình chính thức hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem!

Xem thêm: Xếp hạng chỉ số truyền thông 3 năm liên tiếp: Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu, Hồ Ca là nam nhân duy nhất trong top 5

Còn có một người là “sủng nhi thời thượng” và “thần tượng dân quốc” nhưng không có quá nhiều sự lựa chọn khi nhiều người tin chắc rằng Lý Vũ Xuân chính là người đảm nhận vị trí này. Thế nhưng cũng có cư dân mạng đoán là Lâm Chí Linh.

Đến ngày hôm nay, tranh luận nhiều nhất chính là ai mới là Quốc dân khuê nữ, là Quan Hiểu Đồng sao? Hay là Dương Tử? Quan Hiểu Đồng từng hợp tác qua với nhiều diễn viên nổi tiếng khác nhau và những vai cô đảm nhận đa phần đều là khuê nữ, trong khi đó Dương Tử là nữ diễn viên được khán giả nhìn thấy sự trưởng thành của cô, vai diễn Tiểu Tuyết đến nay vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng người xem.

Thế nhưng đây đều là dự đoán của cư dân mạng, chúng ta hãy cùng chờ xem khi chương trình công bố danh sách chính thức nhé!

Xem thêm: Mã Thiên Vũ lên tiếng đáp trả khi blogger cho rằng Dương Tử cố tình ghép cặp với anh để sao tác couple

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất